Tại đền Musashi.
"Đây là lần đầu tiên trong năm mới! Bắt đầu buổi tập trung toàn thể của bang Tokyo Manji!!!"
"Touman và Hắc Long đã xung đột với nhau, lần Hiệp Định hòa bình này được thiết lập nhưng lại bị phá vỡ. Nguyên nhân của việc này là do xích mích giữa anh em phó đội trưởng đội 2, Shiba Hakkai và tổng trưởng Hắc Long Shiba Taiju. Touman đã xảy ra một trận chiến kịch liệt với Hắc Long vào đêm giáng sinh, cuối cùng đã giành chiến thắng"
"...."
"...."
Sau khi Hakkai đứng trước mọi người và cuối người xin lỗi, cậu nhận được sự tha thứ và ủng hộ của mọi người. Tiếp theo là hai người Inui và koko, bọn họ sẽ hoạt động dưới trướng của Touman và gia nhập đội 5. Cuối cùng là Kisaki Cậu ta bị khai trừ ra khỏi Touman...
Taki và Eko dạo gần đây hơi bận, phải nói là y một ngày không thấy bóng dáng hai người đâu luôn. Vừa phải xử lý đám tiểu quỷ và chuẩn bị cho trận chiến đêm 22/2, cái ngày chỉ trong một đêm mà ba người đã ra đi mãi mãi.
Thời gian đếm ngược từng ngày, hai người Taki và Eko gấp rút chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho trận chiến. Tất cả đều diễn ra đúng như bản gốc của nó, koko gia nhập Thiên Trúc còn Takemichi thì trở thành tổng trưởng Hắc Long đời thứ 11. Mọi thứ đều nhờ vào sự phói hợp diễn của 4 người: Muchou, Sanzu, Koko, Inui... người đứng sau toàn bộ việc này không ai khác chính là Taki.
Trước ngày diễn diễn ra trận chiến Taki đã đi gặp Ema, cậu nhờ con bé diễn một vở kịch với mình. Không ngờ con bé lại nhiệt tình hưởng ứng tới như vậy, cậu dán vài lá bùa lên người con bé. Ema ngạc nhiên nhìn những lá bùa vừa dán lên người mình đã biến mất, cậu chỉ giải thích sơ lượt cho con bé hiểu.
Ngày 22/2 ngày diễn ra trận chiến giữa Thiên Trúc và Touman đã tới, Izana đi gặp Mikey để tuyên chiến. Vẫn những gương mặt quen thuộc, nhưng địa điểm thì hơi khác với bản gốc.
Takemichi đi cùng Ema mua nước, để cho Izana nói chuyện với Mikey.
"8 giờ tối nay hãy tới cầu cảng thứ 7 ở Vịnh Yokohama với tất cả thành viên Touman, tổng quyết chiến giữa Thiên Trúc và Touman tất cả sẽ kết thúc vào đêm nay"
Takemichi nói chuyện với Ema thì nghe thấy từ xa có tiếng mô tô, tiếng xe ngày càng gần em nhìn theo hướng phát ra âm thanh. Thấy có chiếc xe đang lao nhanh tới chỗ mình đang đứng, tên ngồi phía sao dùng gậy đánh tới. Em chỉ kịp đưa tay lên ôm lấy đầu, nhưng không ngờ mục tiêu của chúng không phải là em mà là người kế bên. Em hoảng hốt khi thấy Ema bị bọn chúng đánh vào đầu, con bé nằm dưới đất với cái đầu đầy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
Fiksi PenggemarYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...