Chương 52:

189 33 0
                                    

"Mày định khi nào thì đối điện với Takemichi đây!"

"Ngày đó sẽ tới thôi nhưng không phải bây giờ"

"Này Taki! Eko!"

Takuya và Ak-kun đi lại chỗ hai người đang đứng.

Ak-kun nhìn Eko mặt hơi đỏ nói: "Eko... cùng đi cầu nguyện và viết Ema với tớ nhé"

Eko mỉm cười gật đầu, cô nắm lấy tay Ak-kun vẫy tay với Taki:

"Tao đi chơi với Ak-kun đây, ở lại vui vẽ nhá"

Rất nhanh bóng hai người hòa vào dòng người, chớp mắt một cái đã không thấy đâu. Bây giờ chỉ còn Taki và Takuya, hai người nhìn nhau không nói gì.

Takuya giơ tay ra: "Tao là Yamamoto Takuya, tao vừa gia nhập Touman giúp đở nhau nhé"

Taki bắt tay Takuya: "Taki, tao sẽ rời khỏi Touman nên sẽ không giúp gì cho mày đâu"

Takuya nghe Taki nói mà ngây người, chụp lấy vai của cậu mà lắc: "Rời Touman!!! Ý mày là sao! Sao lại rời Touman!"

Taki nắm lấy tay Takuya nói:

"Cuộc họp sắp tới mày sẽ biết thôi"

Takuya siết góc áo, cúi đầu nói nhỏ: "Tao vừa gia nhập thì mày lại đi, tại sao chứ!"

Taki nhìn dòng người đông đúc đi cầu nguyện và viết Ema, nói cười vui vẽ ai cũng mặc đồ mới để đón giao thừa. Kết thúc năm cũ chào đón năm mới đến, bên trong dòng người cậu nhìn thấy hai người đang đi tìm mình. Takemichi thì chạy theo muốn nhắc lại tấm Ema của mình, cả đám chạy theo sau em nhìn thật vui mắt. Cậu muốn nhìn thấy bọn nhóc này vui vẻ như lúc này, không muốn thấy cảnh kẻ mắt người còn...

"Takuya này..."

"Hả? Có chuyện gì!"

"Đi với tao"

"Ừm"

Taki nắm lấy tay Takuya kéo đi, cảm nhận ấm áp ở bàn tay tim Takuya bắt giác đập nhanh trên mặt cũng thấy hơi nóng.

"Này Takuya!"

Takuya giật mình mới nhận ra chỗ mà Taki đưa mình tới, nhìn bảng hiệu phía trước mà mặt đỏ như gắt nói cũng lắp bắp.

"Ta... Taki... đây..."

"Nhà nghỉ"

Taki kéo Takuya đi vào bên trong thuê một phòng, Takuya như bị tạm dừng tới khi đi vào phòng cậu mới phản ứng lại. Taki nhìn mà không nhịn được cười làm ai kia đỏ hết cả mặt, cậu không cười nữa mà nhìn thẳng Takuya. Đưa tay tháo khẩu trang xuống để lộ gương mặt thật của mình, Takuya nhìn mà trợn tròn mắt.

"Ta... Takemichi... có tới hai Takemichi!"

"Tao là anh trai của Takemichi, bọn tao là anh em sinh đôi"

"Nhưng sao tao không nghe Takemichi nói mình còn có một anh trai!"

"Lúc nhỏ xảy ra chút chuyện nên Takemichi đã quên đi, em ấy thấy tao thì khóc. Nên tao không phải đeo khẩu trang, mẹ cũng đã nói với em ấy mình có anh trai. Nhưng nói thế nào cũng không nhận mình có người anh này, tao không thể ở cùng nên đã ra ơ riêng..."

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ