Sau 1 tuần từ khi trận chiến Halloween kết thúc, Takemichi đang xem phim thì điện thoại reo. Là Draken gọi tới, em lập tức nhấn nút nghe.
"Alo..."
"MÀY MAU TỚI ĐÂY NGAY CHO TAO!"
Em nghe giọng nói đầy tức giận của Draken mà không hiểu chuyện gì, nhưng cũng quyết định tới đó. Taki nhìn theo bóng lưng của Takemichi mà thở dài, nói không chịu nghe vậy chỉ còn cách triệt để chết tâm mà thôi. Sau chuyện này nhất định sẽ đồi lại vốn lẫn lời mới được...
*Takemichi à... để em chịu khổ rồi, cái này cũng không trách anh được nha*
Taki cũng đứng dạy đi tới cửa tiệm của Shinichirou, cậu đi thẳng tới chỗ của Shinichirou im lặng nhìn cậu ta sửa xe một chút rồi lên tiếng.
"Shin..."
"Hữm! Taki mày tới khi nào!"
"Mới tới thôi"
Vì quá chú tâm sửa xe nên Shinichirou không nhận ra Taki đi vào, khi cậu lên tiếng cậu ta mới giật mình quay lại.
Taki nhìn Shinichirou nói thẳng vào vấn đề:
"Shin, Takemichi và Mikey sẽ đối địch với nhau mày sẽ theo phe ai!"
Shinichirou bất ngờ khi nghe cậu nói như vậy, nhíu mày hỏi:
"Taki mày nói vậy là sao?"
"Tao hỏi mày sẽ đứng về Takemichi hay Mikey, chọn đi tao cần mày xác định chuyện này"
Shinichirou nhìn vẽ mặt nghiêm túc của Taki biết cậu không nói đùa, cũng nghiêm túc mà trả lời:
"Takemichi, tao chọn đứng về phía Takemichi"
"Mày chắc chứ! Mikey là em trai của mày đó!"
"Tao biết, nhưng người tao thích là Takemichi...."
Taki nghe Shinichirou trả lời như vậy cũng hơi bắt ngờ, thở ra một hơi ngồi xuống.
"Taki nếu tao chọn Mikey thì mày định làm gì!"
Taki nói thẳng: "Rời Hắc Long, trở thành kể địch..."
"Mày..."
Taki không để cho Shinichirou nói lên tiếng cắt ngang: "Mày có biết Mikey và đám bạn của nó, đối sử với em trai tao như thế nào không! Nghe lời con nhỏ đó mà không tin lời em tao nói, đánh nó mấy lần tao đều biết. Nhưng Takemichi lại một mực bao che cho tụi nó, tao đã nhịn và cho qua."
"Tụi nó vì con nhỏ đó mà ra tay đánh, còn nhục mạ nó. Đã vậy cả nhà tao đều bị tụi nó lôi ra mà chửi. Tao sẽ không để yên chuyện này cho tụi nó đâu, tao có thể bỏ qua lần 1 lần 2 đặc biệt là tuyệt đối không được đụng tới người nhà của tao. Nhưng tụi nó đã đi quá giới hạn của tao rồi, lần này tao sẽ không nhắm mắt làm ngơ nữa!"
Shinichirou biết lần này Taki hoàn toàn bị chọc giận rồi, cậu mà theo phe Mikey thì sẽ trở thành kẻ địch của Taki. Quan trọng hơn là sẽ không thể ở bên cạnh Takemichi được nữa, còn một vấn đề là Taki đi thì Eko cũng sẽ đi theo. Hai đứa hợp lại không ai thắng nổi tụi nó, nghỉ tới thôi cũng biết kết quả đám nhóc kia ra sao rồi.
*Đám nhóc chết tiệt, tự cầu phúc cho mình đi*
Taki đứng dạy đi ra ngoài thẳng tiến tới đền Musashi, cậu vừa đi thì Wakasa cùng Takeomi cũng vừa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...