Taki không ngờ rằng chỉ nói Kazutora gia nhập Valhalla, thì thằng nhóc không suy nghỉ liền gia nhập. Baji không rõ vì sao Kazutora lại rời bang gia nhập Valhalla, cậu ta tìm hiểu một phen rồi cũng rời bang gia nhập Valhalla. Bánh răng vận mệnh đã chuyển động, mọi thứ đều đi theo đúng quỹ đạo của nó.
Mí mắt của Taki giật giật vài cái nhìn tình cảnh trước mặt, thế quái nào cậu lại ở nơi này! Chứng kiến lể gia nhập của Baji chứ!!
15 phút trước cậu nhận được điện thoại, ấn nghe thì đầu bên kia vang lên một giọng nói rất quen. Taki rất nhanh biết đầu bên kia là ai, không ai khác chính là Kisaki. Cậu ta bảo cậu tới khu trò chơi bỏ hoang có chuyện cần nói, nói xong thì cúp máy cái rụp không để Taki kịp nói gì. Mà giọng điệu của thằng nhóc Kisaki không giống như là mới quen biết cậu, điều này làm cậu có chút hoài nghi nên quyết định đi tới đó xem sao.
Taki đi vào đứng trong góc nhìn Baji đang kiểm tra thành ý, thấy hơi tội cho thằng nhóc Chifuyu.
"Mày muốn nói gì thì nói nhanh lên"
"Là anh bảo Kazutora gia nhập Valhalla!?"
Taki không giấu giếm: "Ừ"
"Con nhỏ đó cũng muốn tôi, tìm cách lôi kéo Kazutora gia nhập Valhalla! Muốn tao ra trận chiến Halloween..."
"Oh! Xem ra mày không biến thành con rối của nhỏ đó nhỉ!"
"Là nhờ anh đấy"
"Vì sao mày cũng ở đây"
"Không biết mở mắt ra đã ở đây rồi"
Taki im lặng cúi đầu suy nghỉ, lúc đó không gian thay đổi là lúc nhỏ đó tới. Lúc đó không quá chú ý, nên đã bỏ qua một đóm sáng nhỏ bay về hướng khác.
"Có lẻ mày sẽ phải theo tụi tao dài dài đấy"
Taki đưa cho Kisaki một sợi dây chuyền, rồi rời đi cậu còn có việc cần làm.
"Nhỏ máu của mày lên mặt dây chuyền, nó sẽ bảo vệ mày..."
"Đã biết"
Kazutora sau khi đưa Takemichi tới làm nhân chứng, ánh mắt luôn nhìn về trong góc. Cậu thấy Taki đang đứng đó nói gì đó với Kisaki, còn đưa cho Kisaki thứ gì đó rồi rời đi ngay. Cảm nhận được ánh mắt của Kazutora đang nhìn mình, Kisaki khẽ nhếch môi cũng rời đi thành công chọc tức Kazutora. Cậu lấy con dao rọc giấy ở trong túi quần ra, cắt một đường trên đầu ngón tay của mình. Nhỏ lên mặt dây chuyền ba giọt máu, sau đó ánh sáng từ mặt dây chuyền phát ra rồi trở lại bình thường. Cậu đeo sợi dây chuyền lên và bỏ vào trong áo giấu nó đi, khi đeo vào cảm giác vô cùng thoải mái cả người trở nên nhẹ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...