Cả đoàn người đi chơi khắp nơi rất vui, ngắm cảnh, chụp hình, ăn đặc sản ở những nơi mà mình tới. Bọn họ cùng nhau đi vào một nhà hàng ăn tối không ngờ lại gặp người quen, nhà hàng mà bọn họ vào là của Taiju.
Thái độ của cậu ta với Takemichi cũng khác hẳn khi mơi gặp nhau, cả bọn cùng nhau ăn uống cười đùa bầu không khí hết sức vui vẽ. Izana cũng đã làm hào với Shinichirou, cũng không cố chấp việc không chung huyết thống nữa. Ema rất vui khi Izana đồng ý dọn tới nhà Sano, một nhà 5 người thật hạnh phúc và ấm áp.
Taki nhìn đồng hồ thấy gần tới giờ rồi thì đứng dậy đi qua một phòng bao khác, Kisaki và Eko cũng đi theo cậu bọn họ phải điều khiển ảo cảnh.
"Nè 3 đứa tụi mày đi đâu đấy!"
"Có chút việc cần xử lý"
"Là việc gì!"
"...."
Cạch.
Cánh cửa khép lại và không nhận được câu trả lời làm bọn họ có chút tò mò, tò mò thì tò mò vậy thôi.
Đi vào một phòng bao khác khóa cửa lại 3 người bắt đầu khởi động ảo cảnh, đeo một cái vòng vào tay từ cái vòng có một sợi dây xuất hiện. Nó ngày càng dài ra và liên kế với điện thoại, ảo cảnh chính thức được mở bọn họ phải điều khiển những người ảo đó. Taki thì điều khiển Izana và Kakuchou, Kisaki thì điều khiển chính cậu ta và Hanma. Eko thì điều khiển anh em Haitani còn những đứa khác thì không cần thiết, bởi vì sự thiếu hụt của ảo cảnh nên bọn họ phải giúp điều khiển vài người ảo. Nếu không cái ảo cảnh này sẽ bị phá vở, tới lúc đó tiền mất còn bị dội ngược lại cho hộc máu.
Cái vòng mà bọn họ đeo giúp những người ảo kia ý như người thật, không đeo cũng được nhưng như vậy sẽ không giống thật nữa.
Eko cằn nhằn: "Sao không mua cái nào hoàn thiện một chút!"
"Đưa hết tiền của mày đây tao mua cái hoàn thiện hơn"
"...."
"...."
Kisaki lên tiếng cắt ngang cuộc tranh cãi của hai người: "Tập trung đi, thằng Angry khóc rồi rồi kìa!"
"Ờ"
Một tiếng sau.
Lần này Kisaki không bị xe tông chết, Izana/Ema cũng không chết coi như đã xong một chuyện. Cũng đã tốm được vài con quỷ tới góp vui, con quỷ bên trong Mikey cũng đã rục rịch khi thấy đồng loại của mình bị giết. Sắp tới cũng không có gì chờ thêm 2 năm nữa thì dứt điểm, bọn họ chỉ làm những điều liên quan tới đám nhóc này thôi còn những chuyện khác không cần thiết.
Đang nằm nghỉ thì tiếng chuông điện thoại reo lên, bên ngoài cũng có tiếng gõ cửa. Cùng lúc cánh cửa không gian mở ra, từ bên trong cánh cửa bước ra là một thiên thần loli tóc trắng mắt đỏ rất đẹp. Không nó không rần đã triệu hồi kiếm đánh tới ba người bọn họ, Taki kéo Kisaki lùi về sau né tránh còn Eko thì chặng đòn tấn công của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...