Chương 23:

400 46 0
                                    

Con thỏ bay lại gần chỗ hai người chỉ bông hoa về phía thằng South, những người khác nhìn thì có lẽ không hiểu. Nhưng đối với hai người thì khác, sau khi tiêu diệt con quỷ đang khống chế thằng South và không để hắn chết. Sau khi xong việc cũng là lúc hai người bọn họ phải đi, Taki cảm thấy hối hận khi đã chấp nhận công việc này. Cứ nghĩ sau khi tiêu diệt hết bọn chúng và cố giúp bọn họ không ai phải chết, Cậu sẽ thư giãn trong một thời gian trước khi rời đi. Nhưng ai mà ngờ được...

Taki thở dài, giơ tay lên nói :

"Bọn tôi biết rồi, làm ngay đây..."

South sau khi giao đấu với Mikey thì bị đánh bại nằm trên mặt đất, Taki nhìn Eko gật đầu ra hiệu cho nhỏ sử dụng thứ đó. Còn mình thì đi tới chỗ South đang nằm, hắn còn chưa có ngồi dậy được đã bị cậu bắn liền 3 phát vào người. Phát đầu tiên là tách con quỷ ra khỏi người hắn, phát thứ hai là phá hủy phòng ngự của nó và phát cuối cùng là tiêu diệt.

Còn Eko thì giơ tay lên một làn sương màu tím xuất hiện, bao vây lấy tất cả mọi người ở đây.

Còn Eko thì giơ tay lên một làn sương màu tím xuất hiện, bao vây lấy tất cả mọi người ở đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

akemichi nhìn Eko mà hỏi: "Chị Eko đây là gì?"

Eko nhìn Takemichi rồi nhìn mọi người có mặt ở đây, ánh mắt dừng trên người Ak-kun. Cô Thu hồi ánh mắt và đi lại chỗ Taki, cũng không giải thích cho Takemichi. Taki nhìn tất cả bọn họ, khẽ mắt mấy môi như muốn nói gì nhưng lại thôi.

Kazutora như phát hiện ra Lì xì không ổn liền chạy tới, nhưng chỉ bước được vài bước thì không thể di chuyển được. Takuya cũng chạy tới chữ Taki, nhưng chỉ đi 2 bước thì không di chuyển được.

"Anh Taki, chuyện này là sao!"

"Tại Sao tụi em không di chuyển được!"

"Anh 2, anh định làm gì!?"

"Này Taki, mày làm gì vậy hả?"

"...."

Taki mặc kệ bọn họ nói gì cậu cũng không lên tiếng trả lời, nắm chặt tay Eko rồi nhìn con thỏ mà gật đầu. Con thỏ bay xung quanh hai người một vòng, dưới chân xuất hiện một vòng sáng.

Cơ thể của Taki và Eko bên trong vòng sáng dần mờ đi, chỉ chốc lát sau hai người đã biến mất hoàn toàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cơ thể của Taki và Eko bên trong vòng sáng dần mờ đi, chỉ chốc lát sau hai người đã biến mất hoàn toàn.

"Anh Taki!!!"

"Anh 2!!!"

Mọi người không tin vào mắt mình, mở to mắt mà nhìn. Nhưng một giây sau tất cả bọn họ đều lắc đầu, Không biết vừa rồi đã xảy ra chuyện gì. Làng sương màu tím ấy cũng đã biến mất, tiếng xe cảnh sát từ xa chạy tới. Koko bừng tỉnh đầu tiên, cậu lớn tiếng bảo mọi người mau rút lui.

Vài ngày sau tại căn cứ của Kantou Manji, trong một căn phòng rất lớn có sự góp mặt của rất nhiều người.

Shinichirou - Wakasa - Takeomi - Benkei.

Hina - Ema - Akane - Senju - Yuzuha.

Mikey - Draken - Baji - Chifuyu.

Mitsuya - Hakkai - Pa-chin vs Pe-yan.

Smiley - Angry - Muchou - Sanzu.

Koko - Inui - Kazutora - Takemichi và nhóm Ak-kun.

Tất cả bọn họ đều im lặng không ai nói gì, bầu không khí im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng tim đập. Bọn họ nhìn vào một bông hoa Bỉ Ngạn màu xanh, Khi bọn họ trở về thì bông hoa này từ không trung xuất hiện. Cái cảm giác như quên đi ai đó, nhưng lại không tài nào nhớ được xuất hiện khi trận chiến Tam Thiên kết thúc.

Hina lên tiếng phá vỡ sự im lặng này: "Hoa Bỉ Ngạn màu xanh, theo em biết thì nó có ý nghĩa như "hẹn gặp lại vào một ngày nào đó"

"Hẹn gặp lại!!"

"Gặp lại ai mới được!?"

"...."

Kazutora và Takuya thấy ngực mình rất khó chịu, giống như người quan trọng đã biến mất. Nhưng lại không biết người đó là ai, trông như thế nào. Ak-kun cũng tương tự hai người, cậu có cảm giác như người quan trọng của mình đã biến mất nhưng lại không nhớ ra là ai.

Bầu không khí lại rơi vào im lặng một lần nữa, Mikey nhìn bọn họ im lặng cậu cũng không lên tiếng. Cậu biết đây là do anh Taki và chị Eko làm, nhưng tại sao chỉ có mình cậu là còn nhớ tới hai người!

Cuối cùng dưới sự náo loạn của Mikey mà cả đám đều nháo cả lên, tiếng cười nói lại vang lên không ngừng. Cậu thu hút sự chú ý của mọi người, dần dần cũng không ai để ý tới cảm giác mất mát kia nữa. Cứ thế cuộc sống của mọi người trở nên vui vẻ hơn, Phạm đã sát nhập vào Kantou Manji cả Lục Ba Đơn Đại cũng vậy.

Phạm Thiên được thành lập và không giống như bản gốc, cả hai giới hắc bạch đều tham gia. Do cung cấp một số thông tin cho chính phủ, nên bọn họ cũng mất nhắm mắt mở không làm khó bọn họ.

Ai cũng có sự nghiệp của riêng mình, tất cả đều rất thành công và trở nên nổi tiếng. Vào một ngày đẹp trời tại bờ biển, Takemichi Được hơn hai mươi mấy người tỏ tình cùng một lúc. Điều này làm em rất bối rối, nhưng cuối cùng vẫn đồng ý ở cùng bọn họ. Nhưng em luôn cảm giác thiếu thiếu gì đó, lại không biết thiếu thứ gì.

Những lúc như vậy Mikey luôn là người khuấy động bầu không khí, chỉ có như vậy Takemichi và 3 người kia mới không suy nghỉ nhiều. Thời gian dần trôi qua và công việc cũng nhiều hơn, nên không ai còn chú ý đến sự mất mát kia nữa. Nhưng Mikey biết Kazutora và Takuya cùng Ak-kun vẫn để trong lòng, bằng chứng là bọn họ không hề quen ai. Dù cho rất nhiều người ngỏ lời làm quen, nhưng bọn họ vẫn lắc đầu từ chối.

Mikey ngứa đầu nhìn bầu trời xanh, nhớ lại lúc con thỏ để lại một bông hoa Bỉ Ngạn màu xanh cho bọn họ rồi biến mất.

*Anh Taki, chị Eko hai sẽ quay trở lại có đúng không!?*

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ