"Tao nghỉ là không nên đi gặp anh tao, dù có nói gì thì cũng không có kết quả đâu! Anh tao là một tên khốn thích sử dụng bạo lực..."
"Mày lắm lời quá đó Hakkai, trước giờ mày cứ ôm hết mọi việc như vậy... Mà khoan đã, sao hai đứa mày lại đi cùng hả?"
Takemichi chỉ vào chính mình nói: "Tao cũng có liên quan trong việc này mà, nên đi cùng dù sao tao cũng đang chán"
Chifuyu chỉ vào Takemichi: "Tao theo bảo vệ nó, nó ngốc lắm"
"Tao không có ngốc, mày mới ngốc đấy Chifuyu!"
"...."
"Thôi, đã vậy thì cùng đi gặp hắn nào!"
Taiju ngồi gác chân lên bàn nhìn là muốn đánh, phía sau hắn là Koko và Inui. Ngồi đối diện là Mitsuya, Chifuyu - Hakkai - Takemichi đứng nghiêm chỉnh phía sau cậu. Takemichi đứng mà mất cứ nhìn khắp nơi, hai người bọn họ nói cái gì em không có nghe. Tới khi thấy có bóng đen lao tới, thì em theo phản xạ có điều kiện mà lùi về sau. Định hình lại thì thấy Taiju đấm Mitsuya một cú và cậu ta đã đở được nó, vậy mà em cứ nghỉ là đánh mình làm hú hồn hà.
Nhưng do không gian chặc hẹp, nên khi em lùi về sau thì đụng trúng cái tủ phía sau. Sự va chạm khá mạnh làm cái tủ rung lắc, cái bình hoa để trên tủ theo sự rung lắc mà nghiên ngã....
Xoãng!!!
Bình hoa rơi xuống đất vỡ tan tành, mảnh vỡ văng khắp nơi trên sàn nhà. Nhất thời cả căn phòng trở nên im lặng, sắc thái của mỗi người đều khác nhau.
Trán Taiju gân xanh gồ lên thêm vài cộng, trừng mắt nhìn Takemichi.
"Thằng nhóc chết tiệt!!! Mày đang làm cái quái gì thế hả!?"
"Ha ha... phản xạ có điều kiện thôi ha ha..."
Koko nhìn bình hoa mà Takemichi làm vỡ mà thở dài.
*Phải mua thêm vài thứ rồi!*
Chuyện cần nói cũng đã nói Mitsuya đứng dạy rời đi, trước khi đi Takemichi làm bễ luôn cái bình còn lại trên tủ. Xong chuyện em chạy như bay ra ngoài, thấy cái gì dễ vỡ thì cho nó về với đất mẹ luôn. Để lại phía sau là tiếng rống tức giận của Taiju, Koko và Inui ngăn hắn lại với lý do là mới thiết lập hiệp nghị hòa bÌnh khuyên hắn bình tỉnh lại.
Takemichi và Chifuyu đang đi về thì Hakkai ở phía sau gọi em lại, cậu ta nói cho em nghe về quá khứ của mình. Em càng nghe càng thấy tức giận, không gióng như em nghỉ chút nào. Anh trai của Hakkai khác hoàn toàn với anh trai của em, ngay cả anh Shinichirou cũng không đối sử với em của mình như vậy. Sử dụng bạo lực với chính em của mình mà nói là yêu thương, sự yêu thương đó đối với Hakkai thì chính là đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...