Taki và Eko hiện tại đã tin tưởng những gì mà tác giả đã miêu tả về Shinichirou, trong mấy năm qua hai người đã tận mắt chứng kiến.
Shinichirou trở thành một tên côn đồ khét tiếng với danh tiếng vô song, người đã thu hút được sự kính trọng của nhiều kẻ phạm tội. Cả trong băng và những băng nhóm đối thủ, mặc dù là một chiến binh không giỏi đánh đấm nhưng tính cách quan tâm và khả năng đứng lên vì người khác. Cùng với bản tính khiêm tốn đã giúp anh ta có được lòng trung thành của nhiều kẻ mạnh hơn anh ta rất nhiều.
Bằng chứng là sao ba lần thách đấu với Arashi Keizou cùng Imaushi Wakasa, Shinichirou thành công thu phục hai người họ vào bang. Bây giờ Taki và Eko cũng đã hiểu đại khái, vì sao hai người mạnh như vậy lại gia nhập Hắc Long dưới trướng của Shinichirou.
Hai người có cùng suy nghỉ.
*Mặc dù cực kỳ yếu ớt, nhưng lại là những người có thể tin tưởng...*
Hắc Long ngày một lớn mạnh và ai ai cũng kính nể Shinichirou, nhưng cũng có người cảm thấy ngứa mắt khó chịu với Taki và Eko tuy không nói nhưng nó đã thể hiện lên trên mặt của họ. Đối với những ánh mắt xem thường của bọn họ hai người cũng không quan tâm, đã quá quen với chuyện này rồi. Mấy năm trước hai người có lần tới nhà Shinichirou chơi, đùng một cái ông của cậu ta nói cho hai người một bí mật. Ông ấy nói mình đã chết và quay về quá khứ, do một vị thần tốt bụng thấy ông tội nghiệp nên đã giúp ông quay lại quá khứ. Vị thần đó còn nói ông giao một vật cho hai người khi gặp nhau, ông đã chờ đợi hai người tới từ rất lâu, nghe ông nói hai người im lặng cúi đầu nhìn mặt bàn.
Ông Sano lấy một cái hộp nhỏ để trước mặt hai người, Taki cùng Eko nhìn vào bên trong cái hộp. Có hai cái vòng cổ mặt dây chuyền là hình bát quái, một trắng một đen trên mỗi mặt đều có hình một con rồng.
Ông Sano nói với hai người rằng "khi đeo cái vòng này vào thì sự chú ý họ sẽ chỉ nhắm vào người đeo nó", họ ở đây là chỉ những con quỷ hoặc những người có ý định làm hại tới người nhà Sano. Ông còn nói "đương nhiên bọn họ cũng sẽ được trả thù lao xứng đáng, là gì thì hai người sẽ biết khi đeo nó", đây là những lời mà vị thần kia nhờ ông chuyển lại cho hai người.
Đây quả thật như là một củ khoai nóng từ trên trời rơi xuống, chấp nhận thì hai người chính là mục tiêu bị nhắm đến. Nhưng đồng thời cũng rất tiện lợi vì không cần phải lo lắng an nguy cho cả nhà Sano, hai người đã suy nghĩ rất lâu và đã quyết định nhận lấy. Dù sao thì nếu bọn họ là mục tiêu bị nhắm đến, như vậy cũng dễ xử lý hơn là phải chạy vòng vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...