Kể từ ngày đó tới nay đã được một tuần, Takemichi không thấy bóng dáng của anh trai đâu. Em có tới tiệm tìm anh nhưng chị Akane nói anh không ở đây, chị có gọi điện thoại nhưng không bắt máy. Em trở về nhà với tâm trạng không vui, anh trai của em chưa từng đi đâu mà không nói cho em biết. Lần này anh không nói cho em biết có phải giận em rồi không, càng nghỉ càng thấy buồn hai mắt ươn ướt sắp khóc tới nơi.
Tinh ~ tang~ tình~
Tiếng chuông điện thoại vang lên em vui mừng hớn hở nghỉ anh trai gọi cho mình, nhưng khi thấy người gọi là Hina thì thấy hụt hẫng.
[Hina, cậu gói tớ chuyện gì sao?]
[Hina muốn rủ Takemichi đi chơi, không biết cậu có rảnh không!]
[Tớ rảnh...]
Takemichi đi cùng Hina tới khu trò chơi, hai người chơi hết trò này tới trỏ khác. Takemichi vốn định rủ cả Kazutora đi cùng nhưng cậu ta đã đi làm thêm rồi (làm ở tiệm bánh của Taki), không biết ngày đó Takuya đã nói gì với Kazutora. Hai người gần đây sống khá hòa thuận, không nhìn nhau với ánh mắt ghen ghét nữa.
Trở lại nào, bây giờ Takemichi và Hina đang chơi Bowling, chơi xong trò này thì hai người sẽ đi về.
"STRIKE!"
"Ồ cùng lúc nhỉ!"
"Hữm!"
Takemichi nhìn qua bên cạnh thấy một người rất chi là cao, làm em phải ngửa cổ lên mà nhìn.
*Nhìn thằng này mỏi cổ quá! Ăn gì mà cao quá zị trời!*
Đây có phải phân biệt đối xử không! Taki, Ran cao khoản 1m87 sao em không phàn nàn khi nhìn họ!
"Chào Hanagaki Takemichi, tao là phó đội trưởng đội 2 Shiba Hakkai"
Takemichi nhận ra người này, đã gặp vài lần nhưng chưa nói chuyện với nhau lần nào.
"À... chào"
"Về thôi"
Một giọng nữ vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người, chỉ cần nghe giọng nói trầm đầy cá tính, đã biết cô gái này có tính cách khá mạnh mẻ. Đáng người đúng tiêu chuẩn mà biết bao cô gái mơ ướt, xinh đẹp và rất ngầu vời mái tóc dài màu nâu hạt dẽ. Mặc bộ đồng phục của trường càng tôn lên sự xinh đẹp và độ ngầu của cô, làm con tim ai đó đập loạn nhịp cứ nhìn cô chầm chầm.
*Chị ấy đẹp thật còn ngầu nữa...*
"Im đi!!! Vẫn còn đang chơi mà!"
Lời nói của Hakkai nghe thì hơi cộc cằn, nhưng không hề có sự khó chịu hay bực tức trong lời nói của cậu. Chơi thêm một chút thì Hakkai rủ Takemichi tới nhà mình chơi, trên đường đi hai người nói chuyện với nhau rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...