Chương 38:

212 44 1
                                    

Nghĩ lại thì ở thế giới trước cậu cũng mở một tiệm bánh, ở thế giới này nguyện vọng của cô bé cũng là mở tiệm bánh.

*Thật trùng hợp...*

Taki đi dạo một vòng tìm chỗ mở tiệm, cuối cùng đã tìm được một nơi. Đối điện một trường cao trung, cách nhà và trường đại học cũng không xa. Chạy tới lui chuẩn bị tắt cả mọi thứ cũng hết 2 tuần, cậu tính 3 ngày nữa sẽ mở cửa khai trương.

Taki đang đi không mục đích trên đường thì trời đổ mưa, cậu vội chạy tới đứng dưới mái hiên của một cửa tiệm gần đó. Mưa nặng hạt và dai dẳng không ngừng, cậu đã đứng đây 15 phút rồi mà vẫn chưa tạnh mưa.

Leng keng~

Cánh cửa sau lưng mở ra làm cậu giật mình, đã lạnh còn bị giật mình thì hơi quéo đó nha.

"À xin lỗi em, làm em giật mình rồi"

Taki nhìn người trước mặt nhất thời câm như hến, cậu lắc đầu biểu thị mình không sao. Cậu không ngờ nơi mình đang đứng trú mưa lại là trước cửa tiệm của Shinichirou, không nhận ra cũng phải thôi vì cửa tiệm đã được sửa đổi lại.

"Trời mưa nặng hạt như vậy sẽ rất lâu mới tạnh, em nên vào bên trong đi không sẽ bệnh đấy"

Taki mím môi gật đầu đi vào bên trong tiệm, nơi này không thay đổi quá nhiều vẫn như xưa. Lúc cậu ngồi xuống sofa mới nhận ra ở ghế đối diện có người, một người vô cùng quen thuộc. Wakasa nằm dài trên sofa nhắm mắt không biết đã ngủ hay chưa, đúng lúc Shinichirou đi tới tay cầm một ly nước cậu mới dời tắm mắt.

"Em uống đi cho ấm người"

"Cảm ơn anh"

Shinichirou tiếp tục công việc sửa xe của mình, Wakasa nằm ở đối diện khi đã ngủ. Không khí mát mẻ do trời mưa cậu nói chuyện với Shinichirou không được vài câu, im ắng quá nên đâm ra Taki thấy buồn ngủ. Đang lúc cậu ngủ gật thì chợt giật mình tỉnh ngủ, bởi vì cảm giác ghế hơi lún xuống như có ai ngồi. Quay qua nhìn thì cả người cứng ngắc, Wakasa không biết đã tỉnh từ lúc nào. Cậu ta ngồi xuống bên cạnh cậu mặt cũng áp sát lại gần, cậu nhíu mày giơ tay chặng trước mặt.

"Anh muốn gì?"

Wakasa mỉm cười đầu hơi nghiêng, Taki nhìn đến ngẫn người tim cũng đập nhanh hơn.

"Thật giống..."

Mí mắt Taki hơi giật cậu hiểu ý Wakasa nói, nhưng mà cậu không hiểu là giống chỗ nào. Lúc đi mua sắm gặp nhóm Hina, họ cũng nói như vậy...

Wakasa tay chống cằm cười tươi nhìn Taki: "Anh là Imaushi Wakasa, em tên gì?"

Shinichirou đang sửa xe nghe Wakasa nói như vậy thì có chúc bất ngờ, từ khi Taki chết nó không hề để tâm tới bất kỳ ai. Kiểu tóc cũng thay đổi tạo kiểu theo kiểu sọc và nhuộm xen kẽ hai màu tím - vàng và thường được buộc đuôi ngựa. Đôi mắt rủ xuống như buồn ngủ và hay ngậm kẹo mút, không còn cuồng chiến như trước.

Có nhiều cô gái muốn làm quen nhưng đều bị từ chối, hôm nay lại chủ động làm quen với con gái nhà người ta. Shinichirou nhìn Wakasa khó hiểu, nhưng khi nhìn Taki vẫn tỉnh bơ thì hơi ngạc nhiên.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ