Ở đây Taki được xem là nhân cách thứ 2 của Takemichi, khi nhân cách 2 xuất hiện tui sẽ viết là (Taki)
÷÷÷=======
Taki cảm thấy cả người đau nhứt và hơi lạnh, cậu từ từ mở mắt mới biết mình đang nằm trên sàn nhà.
"Hèn gì lại thấy lạnh như vậy... ặc..."
Taki chống tay ngồi dậy thì cơn đau ập đến, cậu hít một hơi chờ một chút cơn đau giảm bớt rồi ngồi dậy. Lấy một viên thuốc uống vào cơn đau cũng từ từ giảm bớt, cậu đưa mắt nhìn xung quanh một vòng mọi thứ đều rất quen thuộc. Taki bắt chợt ôm lấy đầu từng hình ảnh hiện ra trong đầu, đây là ký ức của Takemichi... mà khoan đã ký ức của Takemichi!!!
"Takemichi chết rồi!! Bậy bậy.. Takemichi mà chết lế hết truyện để kể!"
Đây là thế giới ABO và Takemichi có một người anh trai là Beta, nhưng đã chết do tai nạn giao thông khi mới 12 tuổi. Takemichi lớn lên và em cứ nghỉ mình là Beta giống anh trai, cho tới ngày kiểm tra phân loại thì em mới biết mình là một Omega. Còn là Omega đặc biệt có thể được nhiều Alpha đánh dấu, Hina cũng giống em là một Omega và nhóm Ak-kun là Beta.
Mặc dù em là một Omega nhưng không hề yếu đuối, em đã thách đấu với Kiyomasa mà không sợ hãi. Giúp nhóm Ak-kun chấm dứt cuộc sống nô lệ, còn làm quen với những thành viên chủ chốt của Touman. Trong lễ hội Musashi 3/8 em đã chịu thay Draken một nhát dao, cứu cậu ta thoát chết và trở thành người hùng của Touman. Em nói mình là Beta và gia nhập Touman, không lâu sau tại trận chiến giữa Valhalla và Touman. Em đã cứu được Baji, đưa cậu ta và Kazutora trở lại Touman. Sau trận chiến đó em cũng nằm viên hết mấy ngày, các thành viên Touman luôn tới thăm em mõi ngày. Nên trong lúc nằm viện em không hề cảm thấy buồn chán, khi ở bên cạnh họ em thấy rất vui và dần dần nhận ra mình có cảm tình với họ.
Vào một ngày mẹ em dẫn về nhà một người, là em gái họ ở quê lên Tokyo để đi học tên con bé là Ani. Em rất vui vì mình có thêm em gái xinh xắn và đáng yêu, em còn dẫn em gái đi gặp các thành viên của Touman.
Không lâu sau đó em nhận ra mọi người không còn quan tâm tới em nữa, không còn nói chuyện hay rủ em đi chơi như trước. Sự chú ý và quan tâm của bọn họ đều giành cho Ani, chỉ có Kazutora/Pa-chin/Pe-yan là quan tâm đến em.
Một hôm khi tới đền Musashi gặp bọn họ em không ngờ mình lại bị đánh, lúc đó em không biết vì sao bọn họ lại đánh mình. Nhưng rất nhanh em đã biết vì sao họ lại đánh mình, họ biết được em thích bọn họ. Việc này em chỉ nói cho Hina và Ani biết, Hina sẽ không nói chuyện này ra vậy thì chỉ còn lại em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...