Shinichirou gần đây thường chở Izana đi hóng gió trên con xe yêu quý của mình, dậy cho cậu ta cách đánh nhau - chạy xe - cách cười và cách chọc ghẹo bọn bắt lương. Thời gian này đối với Izana mà nói là rất hạnh phúc, nhưng chuyện này sẽ kéo dài không lâu khi biết được chuyện không cùng huyết thống.
Taki nhìn Izana đang cười nói vui vẽ với Shinichirou, nhưng phần lớn sự chú ý của cậu dồn hết trên người của Wakasa. Hôm qua nhỏ Eko lở tay làm rơi một thứ lên đầu Wakasa, mà thứ đó lại là đạo cụ mua từ hệ thống. Tác dụng của nó là gì thì không biết, còn chưa kịp đọc hướng dẫn sử dụng thì đã biến mất rồi.
Đồ đã mua có thể tra lại thông tin, nhưng mà nhỏ Eko đã xoá toàn bộ lịch sử giao dịch rồi. Muốn xem thứ đó là gì tác dụng của nó cũng không thể, chỉ còn cách là quan sát xem Wakasa có gì khác thường không.
*Hay là đánh thêm một cái vào đầu cậu ta, hủy bỏ công dụng của thứ đó!*
"!!!"
Wakasa nhìn Taki đang nằm dài trên ghế, khóe môi khẽ nhếch.
*Xem ra chuyện này rất thú vị đây, thứ mà nhỏ Eko làm rơi trên đầu mình có thể đọc được suy nghỉ của người khác nha!!*
Vào một ngày mưa tầm tả Izana đứng dưới mưa trước cửa tiệm của Shinichirou, Shinichirou thấy liền đi ra muốn kéo Izana vào trong nhưng lại bị cậu hắt tay ra.
Izana nắm chặt tay: "Có phải anh đã biết, chúng ta không cùng huyết thống!"
"Izana!"
"Anh nói đi, Shinichirou!!!"
"Đúng vậy, nhưng mà Izana à..."
"Anh im đi!!!"
Izana hét lên xoay người chạy đi, nhưng chỉ mới xoay người thì không chạy đi được. Cậu quay đầu lại nhìn thì thấy Taki đang giữ vài mình, cậu nói như hét vào mặt Taki.
"Anh thả tôi ra!"
Taki nhìn Izana mà thở dài, cậu đánh một phát vào đầu Izana rồi ném cậu nhóc cho Shinichirou.
"Nói chuyện rõ ràng với nhau đi"
Shinichirou gật đầu đưa Izana vào bên trong tiệm, Taki thì đứng bên ngoài ngữa mặt nhìn bầu trời u ám. Cậu lại thở dài rồi xoay người rời đi, nhưng cậu lại không biết có người đi theo mình. Vì Taki không có mở hệ thống lên nên không biết, mà có biết cậu cũng mặc kệ vì người đó không có ý gây hại tới mình.
*Đám quỷ này cũng thật là phiền...*
Wakasa đi theo sau Taki giữ một khoảng cách nhất định, cậu ngạc nhiên khi nghe Taki nói "đám quỷ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
Hayran KurguYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...