Chương 50:

218 34 0
                                    

Rầm!!!

Taki chạy tới chỗ Baji và Takemichi kéo cả hai qua một bên, chỗ mà hai người vừa đứng bị một lực mạnh đập làm lúng xuống.

Baji trợn mắt nhìn chỗ mình vừa đứng: "Cái quái gì vậy!"

Takemichi hoang mang: "Chuyện gì đang xảy ra!"

Taki không nhìn thấy con quỷ cậu chỉ có thể cảm nhận được một chút mà thôi, không ngờ lần này chạm mặt con quỷ biết cách lẫn trốn. Che đi sự hiện diện của mình nhưng vẫn chưa hoàn thiện, cậu đẩy Baji và Takemichi lại chỗ Chifuyu. Nắm trong tay một con dao cảnh giát nhìn xung quanh, Baji nhìn Taki chính người này đã ngăn cản Kazutora lúc đó.

"Này..."

Baji còn chưa kịp nói gì thì Taki xoay người lại, nhận đầu cậu ta xuống dùng con dao trong tay đỡ lấy nhét chém đang bay tới. Dùng một con dao khác ném vào khoảng trống trước mặt, con dao quay trở lại bên trên lưỡi dao một thứ chất lỏng màu đen chảy xuống. Tiếng gào khét chối tai đầy giận dữ vang lên ai nghe cũng thấy rợn người, một nữ quỷ xuất hiện trước mặt tắt cả mọi người.

 Tiếng gào khét chối tai đầy giận dữ vang lên ai nghe cũng thấy rợn người, một nữ quỷ xuất hiện trước mặt tắt cả mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Con nhỏ nào đây!"

"Sao nó lại xuất hiện ở đây!"

"Tay của nó đang bị thương... nhưng sao máu của nó lại là màu đen!"

"Tiếng gào khét chối tai vừa rồi là..."

Taki tay bấm thủ ấn hô lên một tiếng "NGƯNG" thời gian toàn bộ khu phế liệu như bị nhấn nút tạm dừng, toàn bộ người ở đây đều đứng im bất động chỉ có Taki/Eko/Kisaki là vẫn bình thường. Cậu lại bấm thủ ấn hô lên một tiếng "KẾT" những người ở đây đều được một kết giới bao bọc, làm như vậy mới đảm bảo an toàn cho bọn họ...

Kisaki và Eko đi tới chỗ Taki hai người đều cầm vũ khí trong tay, nhìn nữ quỷ chầm chầm chỉ cần nó có hành động là bọn họ lập tức ra tay. Ba người chỉ chú ý tới con nữ quỷ nên không để ý tới có vài người không bị "NGƯNG", Wakasa/Shinichirou/Baji/Kazutora/Chifuyu/Hanma/anh em Haitani họ vẫn bình thường. Nhưng lại không thể di chuyển được vì có kết giới, chỉ có thể đưa mắt nhìn ba người đang đối mặt với nữ quỷ.

"Chuyện quái gì đây! Trên đời này thật sự có quỷ à!"

Chifuyu hai mắt phát sáng: "Tất cả bọn họ đều đứng im như tượng! Còn có nữ quỷ! Chuyện này thật giống như trong Manga! Ba đứa tụi nó là thành viên của tổ chức đặc biệt, chuyên tiêu diệt ác quỷ!!"

"Oi chà, không ngờ thằng Kisaki này che giấu cũng thật kỹ, chuyện thú vị như vậy mà nó không nói với mình"

"Taki! Kisaki! Eko!"

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ