Do lúc mới vào trại nhóm Taki đã trấn áp triệt để, nên không ai dám tới gây sự với bọn họ. Vì cải tạo tốt nên thời gian ra trại sớm hơn 2 tháng, cả bọn đi lấy đồ của mình rồi đi.
Takemichi hưng phấn nhảy chân sáo phía trước, Taki nhìn mà khóe môi giặt giặt vài cái.
*Chưa thấy ai vào trại và ra trại mà vui như vậy! Takemichi à, em có thể chia cho anh đây một phần lạc quan của em không!*
"Này Taki, mày và Takemichi gia nhập băng đảng của tao đi"
Taki dù biết nhưng vẫn hỏi: "Tên gì?"
"Thiên Trúc, tao sẽ tao ra một băng đảng lớn nhất mạnh nhất Tokyo này"
"...." Đã chết ở tuổi 18 mẹ rồi!!
"Gia nhập chứ!"
"Ừm, tao sẽ gia nhập nhưng Michi thì không..."
*Lỡ bước lên con đường này rồi thì đi tiếp thôi, thử một lần xem sao*
"Sao anh lại không cho bé cưng gia nhập!"
"Michi cần trải nghiệm một chút về thế giới bất lương, gia nhập hay không thì tùy em ấy..."
"Ok"
"Dù sao bé cưng cũng sẽ gia nhập thôi"
Do cuộc đời đưa đẩy mà dấn thân vào con đường này từ bao giờ, Taki mới chợt nhận ra một chuyện hết sức quan trọng. Rõ ràng là muốn làm người qua đường, vì sao lại thành nhân vật phản diện luôn vậy!
Takemichi chạy lại nắm tay Taki lắc lắc, cậu mới hoàn hồn lại: "Anh 2, em đối"
"Ừm..."
*Mới ra trai không có 1 xu... à à khoan, mình còn một ít tiền trong tài khoản lúc trước mua còn dư. Phải tìm cách mà lấy ra dùng, không thể ngang nhiên lấy ra bây giờ được*
"Tụi mày có tiền không?"
"Không có" All.
Taki gãi đầu: "Ran, Rindou, Izana tụi mày cùng Michi đi trước đi"
Ran nói nhỏ: "Anh trai à! Tụi em mới ra trại làm gì có tiền!"
"Thì tao cùng Muchou và Shion đi kiếm tiền nè, tui mày tới đó trước đi bọn tao tới sau"
"Mày tính làm gì?"
"kiếm tiền"
"Mày tính đi đâu kiếm tiền!?"
"Sồng bài"
"...."
"Mọi người đang nói gì vậy, đi nhanh lên em đối"
"Michi em đi cùng Ran,và Rindou, Izana đi, anh tới chỗ này một chút sẽ tới sau"
"Vâng ạ"
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
4 năm trôi qua khá là yên bình.
Taki nằm dài trên nền cỏ xanh mướt bên bờ sông, nhìn những ngôi sao trên trời đêm. Trong 4 năm qua do có sự xuất hiện của cậu nên tạo ra hiệu ứng cánh bướm, tuy mọi chuyện không giống những gì cậu biết. Nhưng chung quy, những tình huống quan trọng vẫn đi theo đúng quy luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...