Taki hiện tại đã biết vì sao chị Serbia lại mắng cậu rồi, câu tới cửa hàng tiện lợi mua ít đồ. Trên đường về gặp phải một nhóm 3 người và bị chặn lại không cho đi, cậu Không biết bọn họ nhưng Azura thì biết. 3 người đó luôn bắt nạt cô bé khi còn đi học, cậu không biết cô bé bị bắt nạt ra sao. Nhưng cậu có thể biết nó ở mức độ nghiêm trọng, khi gặp ba tên đó thì cả người run rẫy không ngừng. Sự sợ hãi đối với 3 tên đó dân lên, cậu theo quán tính mà lùi về sau vài bước.
"Azura lâu rồi không gặp!"
"Mày sống tốt nhỉ!"
"Bọn tao đang cần tiền, mày cho bọn tao 'mượn' đi Azura!"
Taki cắn chặt răng không nói, cậu cũng muốn nói lắm nhưng đây là phản ứng của cơ thể. Thấy tình trạng này của Azura làm Taki rất tức giận, một cô bé dễ thương như vậy lại bị bọn khốn nạn này bắt nạt dẫn đến bóng ma tâm lý. Càng nghĩ càng thấy tức, cậu nhìn bọn chúng với ánh mắt lạnh như băng. Cố gắng lắm mới mở miệng nói được một câu
"Tiền! Không có, có cũng không đưa..."
"Con khốn, mày muốn chết!"
"Xem ra lâu rồi không được 'dạy bảo' nên không nghe lời rồi!"
"Cũng nên ôn lại một chút chuyện xưa nhỉ!"
Taki nhìn 3 tên trước mặt chả khác thằng Kiyomasa là mấy, chỉ giỏi bắt nạt kẻ yếu mấy tên này không nên tồn tại làm gì cho chặt đất. Còn không giúp ích gì được cho xã hội, một lũ cặn bã dưới đây xã hội mà thôi...
Taki cười lạnh nhìn bọn chúng, cậu đạp một phát làm tên gần nhất ngã xuống đất. Sau đó xoay người bỏ chạy không phải là đánh không lại, tại vì cơ thể cô bé vẫn còn yếu + sự tổn thương khi trước đã ăn sâu vào tâm can. Cậu cần phải khắc phục vấn đề này, nếu còn muốn cô bé quay trở lại và hoàn thành công việc.
Dựa theo bản đồ mà chạy tới chỗ Wakasa cùng Takeomi, hai người họ chỉ cách nơi cậu đứng không xa chỉ chạy vài phút là tới. Cậu biết bọn họ ở gần mình nên mới đạp tên chết tiệt kia một phát, dụ bọn chúng đuổi theo cậu còn nếu ngược lại thì vẫn cân được cả 3 chỉ là hơi tốn sức chút thôi.
Taki không lên tiếng gọi hai người Wakasa và Takeomi mà trực tiếp chạy lướt qua, đúng như cậu nghỉ là mình sẽ bị kéo ngược lại.
Wakasa kéo taki lại: "Azura! Sao em lại chạy nhanh như vậy chứ!"
"Em... em..."
"Con nhỏ chết tiệt, mày chết chắc rồi!!!"
Phía sau 3 tên kia đã đuổi tới, Taki cả người run rẩy núp sau lưng Wakasa. Cậu vẫn chưa thể khắc chế sự run rẩy này, nhưng điều này làm cho Wakasa nhíu mày. Cậu ta trừng nhìn 3 tên vừa đi tới, bày ra tư thế bảo vệ.
Takeomi lo lăng nhìn Taki: "Azura, ổn không!"
Taki gật đầu rồi lại lắc đầu làm Takeomi có chút rối, nhưng dựa theo biểu hiện của cậu bây giờ cũng biết là không ổn.
"Hai đứa mày cút đi, bọn tao hôm nay chỉ muốn sử con nhỏ đó"
Wakasa trấn an Taki, nhìn Takeomi bên cạnh: "Takeomi bảo vệ em ấy, tao sử tụi nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...