Chương 51:

191 37 1
                                    

Sau khi buổi họp kết thúc tất cả các thành viên đã đi về, chỉ còn lại những thành viên chủ chốt ở lại và bọn họ thấy một màn tìm chết của Hanma. Taki đá bay Hanma cả người đập vào thân cây gần đó, Taki nắm cổ áo của cậu ta nghiến răng nói:

"Tao lùn đấy thì sao? Mày cũng phải cúi đầu xuống nhìn tao! Nói chuyện với tao mày có vênh mặt lên trời hay phải cắm mặt xuống đất!?"

Mấy đứa cao nhìn thằng Hanma mà thằm cậu nguyện cho nó, đồng thời cũng rút kinh nghiệm từ Hanma không nên chọc ghẹo mấy đứa lùn.

Eko nói nhỏ với Kisaki: "Thằng Hanma nó uống thuốc chưa Kisaki!"

Kisaki nhìn thằng Hanma mí giật giật, lắc đầu: "Nó kháng thuốc chữa rồi, có uống cũng như không!!"

"Chặc... được rồi Taki về thôi"

Taki buông cổ áo của Hanma ra, trước khi đi còn trừng mắt nhìn cậu ta. Lúc đi ngang qua Takemichi thì dừng lại lấy hộp kẹo đưa cho em, em bắt giác đưa tay nhận lấy hộp kẹo từ người mà em cảm thấy thân quen này.

"Trở về cẩn thận... chút!"

Taki hôn lên trán của Takemichi rồi mới rời đi, còn ở lại để làm bia cho đám kia phóng dao à!

Takemichi sờ trán của mình nơi vừa được Taki hôn, em không ghét mà ngược lại cảm thấy rất ấm áp. Em cảm nhận được sự yêu thương từ người này đồi với em, giống như sự yêu thương của mẹ đối xử với em vậy...

Taki dạo này rảnh rỗi không làm gì chỉ ở nhà làm ổ không đi đâu, bên ngoài thì lạnh dần nên cũng lười. Cậu nằm dài trên sofa mà chơi game thì có tiếng động bên ngoài vang lên, bình thường thì mấy đứa kia sẽ vào luôn chứ không tạo ra âm thanh như vậy giống như đang tìm cửa vào mà không thấy. Hiện tai chỉ có mình cậu ở nhà mấy đứa kia đều đi ra ngoài hết rồi, cậu đội nòn đeo khẩu trang cầm lấy cây gậy rồi đi ra ngoài theo hướng khác. Nhỏ Eko lúc sửa chữa lại nơi này đã tạo ra 8 cửa thoát hiểm, cậu không biết vì sau nó lại làm tận 8 cái thay vì 2 cái.

Taki đi ra ngoài cậu thấy một người đang tìm kiếm cửa vào, tiến lại gần vào cho một gậy kích điện thế là bất tỉnh. Lúc người này ngã xuống cậu mới nhìn thấy mặt là Wakasa, vì đội nón nên tầm nhìn cũng bị hạn chế một chút.

"Trời đậu... sao lại là anh ta!"

Taki đành phải cổng Wakasa vào trong nhà, để anh ta nằm trên sofa một lúc sau cũng tỉnh. Wakasa ngồi dậy xoa xoa cái cổ của mình, cậu nhìn xung quanh một vòng mọi thứ đều rất gọn gàng sạch đẹp.

*Đây là nơi Taki sống sao!*

Taki bưng nước cam từ nhà bếp đi ra thấy Wakasa đã tỉnh, cậu để ly nước cam xuống bàn nói: "Sao anh lại tới đây!"

"Đương nhiên là tới gặp nhóc rồi! Mấy ngày không gặp anh đây rất nhớ nhóc đó!"

"T.. em với anh chỉ gặp mặt vài lần thì có gì mà nhớ!"

Wakasa nghiêng đầu mỉm cười nói: "Anh vừa gặp đã thích em mất rồi, phải làm sao đây!"

"Không biết..."

"Vậy chuyện em đánh anh tính bồi thường sao đây!"

Ừ thì... cậu là người đã đánh anh ta trước, anh ta là người bị hại nên đồi bồi thường là đều đương nhiên.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ