Chương 37:

253 36 1
                                    

Trong một con hẻm nhỏ có tiếng chửi mắng và tiếng bình bịch vang lên liên tiếp, một cô gái nhỏ đang cuộn mình hai tay ôm lấy đầu. Cô gái bị 3 tên thanh niên vây đánh bên cạnh còn có một cô gái khác, cô ta cầm điện thoại quay lại cảnh này còn cười chăm chọc.

"Azura à, chỉ cần mày nghe lời tao thì đâu có bị đánh như vậy!"

"...."

Taki đã nhập vào người cô gái tên Azura này ngay khi vừa tắt thở, vừa tới đã bị đánh bên tai còn có giọng nói chanh chua lải nhải không ngừng làm cậu phát quạo.

*Con mẹ nó, lải nhải quài!*

Taki giơ tay nắm lấy chân của một tên đang đánh cô, kéo mạnh một cái làm hắn ta ngã xuống đất. Chuyện này xảy ra ra bắt ngờ nên bọn họ không kịp phản ứng, cô nhân lúc bọn họ ngây người mà đứng dạy. Đánh bọn họ trở tay không kịp, đánh tới kêu cha gọi mẹ cô vẫn cứ đánh. Đánh chúng vì đau đớn cơ thể này đã nhận trong suốt thời gian qua, những chuyện mà bọn họ đã làm tất cả đều xã hết. Đánh xong cô cảm thấy cả người thoải mái một chút, đồng thời sức lực cũng đã tiêu hao hết muốn đánh tiếp cũng không được. Cơ thể này quá yếu cần phải cải thiện, cô lấy hết tiền còn không quên hủy đi điện thoại của con nhỏ chết tiệt kia.

Trời cũng bắt đầu mưa, Azura ngửa mặt nhìn trời khẽ thở dài lê thân đi về nhà.

Trời cũng bắt đầu mưa, Azura ngửa mặt nhìn trời khẽ thở dài lê thân đi về nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dựa theo trí nhớ mà đi về được nhà, một phòng trọ nhỏ giá cả lại rẻ. Cả căn phòng rất gọn gàng sạch sẽ, cậu muốn đi tắm thay đồ lúc đi ngang qua cái gương thì dừng. Cô gái trong gương dáng người nhỏ nhắn, mái tóc đen dài gương mặt xinh đẹp nhưng lạnh lùng. Đặc biệt là đôi mắt xanh nhìn hơi quen à nha, nó không trong sáng như bầu trời mà như ở dưới biển sâu.

Nhìn ngắm mỹ nhân đủ rồi thì đi tắm, dầm mưa cả buổi nên có chút lạnh còn à ưa nữa thì sinh bệnh như chơi. Tắm xong cậu ngã người nằm trên giường, nhắm mắt tiếp thu ký ức của Azura.

Tóm tắt một chút:

- Cha mẹ qua đời lúc cô 6 tuổi, sau đó sống cùng với bà tới 16 tuổi thì bà cũng đi.

- Azura sống ở Shinagawa cách Tokyo khá xa, cô thi đậu một trường ở Tokyo.

- Lên Tokyo một thân một mình tìm nơi ở và việc làm, phải làm nhiều việc mới đủ tiền học phí và chi tiêu hằng ngày.

- Cuộc sống cứ thế trôi qua 2 năm khá ổn định.

- Azura sống khá khép kín ít tiếp xúc với ai cũng như giao tiếp, nhưng với ngoại hình nhỏ nhắn xinh đẹp nên cũng thu hút nhiều nam sinh theo đuổi.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ