Chương 4:

939 127 3
                                    

Taki cảm thấy quá chán khi chỉ ở không hết ăn rồi chơi game, không ở nhà thì tới căn cứ Thiên Trúc chơi. Lâu lâu đi đánh nhau mở rộng địa bàn, còn những việc linh tinh khác thì đã có đàn em xử lý. Lúc ra trại vì cần tiền nên tới sồng bài, do thằng đại ca xui xẻo và thằng Shion giúp một tay nên ngủm thế là cậu lên làm đại ca luôn.

Cuộc sống nhàn rỗi cũng là cuộc sống mà kiếp trước cậu muốn, nhưng khi sống cuộc sống mình mơ ước thì nó đâm ra chán. Có lẽ đã quen với cuộc sống bận rộn, bôn ba đi kiếm tiền rồi nên Taki bây giờ khá chán đời nên quyết định sẽ mở một tiệm bánh cho vui.

Takemichi thì đã trở thành anh hùng của Tachibana Hinata, trong một lần đi ngang qua công viên. Em còn làm quen với 4 người, còn trở thành đại ca của cả đám:

- Atshushi Sendo.

- Takuya Yamamoto.

- Suzuki Makoto.

- Yamagishi Kazushi.

Cả đám cũng thường xuyên tới nhà chơi nên cũng quen với Taki, cậu không có gì làm nên chỉ dạy cho 4 đứa đó và Takemichi vài chiêu thức phòng thân. Cả bốn đứa rất nghiêm túc mà tập luyện, chỉ có Takemichi là lười nên chỉ ngồi nhìn cả bọn tập luyện. Taki cũng không ép buộc, dù sao thì cũng có cậu và bọn kia bảo vệ rồi. Còn có vài thứ mà cậu mua chuyên dùng để bảo vệ bên người Takemichi, nên cũng không lo gì.

Do cơ thể của Takuya khá yếu, thường xuyên bị bệnh cũng vì vậy trong trận cá cược đã bị đánh tới chết. Taki đã biết trước nên cậu đã giúp Takuya cải thiện sức khỏe và mạnh mẽ hơn, cậu chăm sóc cho nhóc đó khá kỹ. Làm nhóc đó thấy ngại mỗi lần gặp Taki, nhìn thật đáng yêu làm sao.

Thật tiết khi chỉ mới 15 16 tuổi đã phải chết khi còn quá trẻ, còn chưa tận hưởng hết thanh xuân tươi đẹp đã phải đi đoàn tụ với tổ tiên rồi.

Một cậu nhóc hiền lành lại xinh trai như Takuya là kiểu mà Taki thích, nên cậu sẽ không để nhóc đó chết. Taki cũng đã lên tiếng đăng ký trước, để sau này mới nói thì có phải đã trễ!?

"Takuya này, khi em đủ 26 tuổi thì lấy anh nhé"

Phụt...

Bùm!!!

Tụi nhóc ngồi ăn dưa hấu thì nghe Taki nói mà nghẹn ho sặc sụa, Takuya thì mặt đỏ bừng như trái dâu tây. Taki nhìn mà buồn cười và cậu đã thật sự cười, nụ cười đầu tiên kể từ khi tới đây. Nụ cười của cậu rất đẹp làm tụi nhóc nhìn đến ngẩn người, nó không giống nụ cười ấm áp tỏa nắng của Takemichi... nói chung đẹp trai cười lên càng đẹp.

 nói chung đẹp trai cười lên càng đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ