Không biết Taki đã bất tỉnh từ lúc nào vừa xoay người đã thấy mỹ nam nằm ở bên cạnh, nhất thời nhìn đến ngẫn người cậu giơ tay muốn chạm vào gương mặt đẹp trai ấy. Gần chạm vào thì người đẹp mở mắt làm Taki giật mình, cậu vội thu tay nhưng lại bị người đẹp giữ lại. Áp tay cậu lên mặt của chính mình, nhìn cậu mỉm cười:
"Đẹp không!"
Máu mê trai nỗi dậy, Taki trả lời thành thật: "Rất đẹp..."
"Có thích không!"
"Có...."
Wakasa giật mình khi nhìn Taki hai mắt đỏ ửng, nước mắt tuôn rơi...
"Taki mày làm sao vậy! Thấy khó chịu ở đâu sao!"
Taki nghẹn ngào nói không nên lời, cậu kéo chăn lên trùm kín mít. Cậu vừa nhớ lại đoạn Video ngắn trên Tik Tok, Wakasa cắt cổ tay chính mình nằm trong bồn tắm đỏ rựt....
Lúc đó xem thì thấy buồn và khóc như con điên chỉ vì nhân vật 2D, cảm súc cũng sẽ ổn định trở lại nhanh chóng. Nhưng đây là người thật một người đang sống sờ sờ trước mắt, không phải là nhân vật 2D nữa là người mà cậu rất thích. Chỉ cần nghỉ tới cảnh tượng đó thôi đã không kìm được nước mắt rồi, Taki cứ như vậy mà khóc ngon lành Wakasa muốn lôi cậu từ trong chăn ra cũng không được.
"Mày để tao yên... tao cần bình ổn cảm súc... mày đi ra ngoài đi..."
Wakasa không đi ra ngoài, cậu ôm lấy cái kén Taki vào lòng:
"Cứ khóc đi, khóc thật to như vậy sẽ dễ chịu hơn"
Taki khóc tầm 10 phút thì không khóc nữa, bên ngoài có tiếng gõ cữa nên cậu chui ra khỏi chăn:
"Anh Haki, anh Waka ra ăn sáng"
"Bọn anh ra ngay đây"
Taki muốn đi vào nhà vệ sinh nhưng không duy chuyển được, cậu trừng mắt nhìn Wakasa: "Còn không buông tay, mày muốn ôm tới khi nào!"
"Tao muốn ôm mày tới suốt đời"
Mặt Taki hơi đỏ: "Buông ra nhanh!"
Wakasa thả người trong lòng ra, còn nhay nữa sẽ chọc người tức giận đó nha.
Tại phòng ăn.
Taki và Wakasa đi vào thấy bên trong có khá nhiều người, bọn họ đều nhìn cậu và Wakasa. Bỗng có bốn bóng đen lao tới nhắm ngay Wakasa mà đánh, lúc Taki nhìn kỹ thì đó là ông Sano, Eko, Tesuki, Takemichi.
"Thằng nhóc/anh dám bắt nạt cháu/anh của ta/em/tôi!!"
Wakasa bị bốn người già trẻ đánh hội đồng, Shinichirou có chút cạn lời nhìn ông của mình. Cậu - Mikey - Ema - Izana là cháu của ông đấy! Ông chỉ bao che mõi Ema, giờ ông lại bao che cho Haki! Còn ba đứa cháu trai này thì sao!
Taki ngồi vào bàn bên cạnh Kisaki: "Tụ tập đông đủ ghê!"
Kisaki nhìn Taki giải thích: "Takemichi nghe anh ở đây nên tới cả đám kia cũng kéo nhau tới, còn mấy người Mikey thì chắc do Ema thông báo cho bọn họ biết..."
Ema bưng phần của Taki để lên bàn, cô nhìn ông của mình đang đánh Wakasa lại nhìn Taki:
"Anh Haki và ông... hai người biết nhau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...