Chương 35:

235 41 1
                                    

Ngày 22/2 tại cầu cảng thứ 7 ở Yokohama diễn ra một trận chiến quyết định, thành viên của Thiên Trúc và Hắc Long điều tập trung đầy đủ. Bọn họ đứng trên thùng container vây quanh một người, trong khi đó Taki và Eko đang gấp rút bày trận hai người còn kéo theo cả Kisaki.

Kisaki vẽ mặt khó chịu nhưng vẫn giúp hai người, cậu cũng nhận ra hai người có chuyện giấu mình.

Taki cấm thanh sắt xuống đất cứ cắt 2m thì cắm xuống một cây, Eko và Kisaki thì cầm một sợi dây màu đỏ quấn xung quanh thanh sắt. Cứ như vậy bao quanh hết một nửa khu vực nới diễn ra trận chiến, tắt nhiên là có chừa một lôi để đi vào. Những người ở đây nhìn hành động của 3 người khó hiểu, bọn họ không biết 3 người đang làm cái gì. Nhưng cũng không có ai lên tiếng nghị luận hay ngăn cản bọn họ, vì 2 trong 3 người là người có quyền cao nhất chỉ sao tổng trưởng.

Takemichi ngồi ở trên cao nhìn anh mình cùng Eko và Kisaki đang giăng dây đỏ, em hơi nghiêng đầu khó hiểu:

"Anh 2 đang làm gì thế!"

Shinichirou nhìn Wakasa bên cạnh: "Mày có biết nó đang làm gì không Waka!"

Wakasa lắc đầu: "Có thể là để bắt quỷ..."

Takuya nhìn Taki sắc mặt hơi trắng hơi thở có chút gấp, lại nhớ tới ngày hôm đó Taki ho ra máu. Trong lòng lại thấy khó chịu cùng sự bắc an đang dân trào, cậu bắt giác nắm chặt tay lên tiếng nói:

"Takemichi này, anh Taki... có phải bị bệnh gì không!"

"!!!"

Wakasa kinh ngạc khi nghe Takuya nói như vậy, Takemichi cũng tương tự em nhìn Takuya:

"Hả? Anh tao rất khỏe mạnh mà!"

Ngược lại thì Wakasa có chút sốt ruột, gặng hỏi: "Takuya có phải em biết chuyện gì đúng không!?"

Takuya mím môi do dự một chút cũng nói ra chuyện mình biết:

"Khoản 2 tuần trước anh Taki đã họ ra máu, 3 ngày trước cũng họ ra máu và có vẽ nghiêm trọng hơn..."

Mọi người nghe xong thì không thể tin được, một người nhìn khỏe mạnh như vậy lại liên tục ho ra máu. Nói thẳng ra là có bệnh mà còn là bệnh nặng, vậy mà bọn họ lại không hề nhận ra. Nếu Taki biết được thì sẽ cười đến đau cả bụng, cậu làm gì có bệnh chỉ là phá hủy một thứ thất bại bị phản phệ gây thương tổn mà thôi.

Tắt cả đều chìm vào trầm tư nên không chú ý phía bên dưới, tại vòng tròn được tao thành từ dây đỏ Taki tự rạch cổ tay của mình. Máu chảy xuống nền tuyết từ từ lan ra bốn phía chảy về những thanh sắt, sợi dây đỏ quấn quanh thanh sắt ánh lên ánh sáng đỏ. Những họa tiếc quỷ dị xuất hiện sau đó biến mất, ngay cả những thanh sắt và dây đỏ cũng biến mất theo.

Làm xong hết thảy Taki tay chống đầu gối mà thở hổn hển,  Eko cũng nhanh chóng bôi thuốc lên miệng vết thương. Vết thương nhanh chóng khép lại cuối cùng chỉ còn một đường mờ nhạt, không nhìn kỹ sẽ không thể phát hiện ra được.

Kisaki đứa cho cậu chay nước rồi đở cậu đi lại chỗ bọn Izana, Taki nhìn Kisaki mỉm cười hới cúi đầu nói nhỏ bên tai cậu ta:

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ