Tất cả thành viên của hai phe đứng xung quanh cổ vũ cho tổng trưởng của mình, Izana và Mikey đánh nhau ở chính giữa. Taki nhìn cử động của Izana đang chậm dần, xương tay xương chân gần như đã bị nứt nhưng vẫn ngoan cố mà đánh tiếp.
"Mày mạnh thật đó Mikey!"
"...."
"Sự dẻo dai và khả năng giữ cân bằng đó! Quả không hổ danh là "vô địch"
"...."
"Lâu lắm rồi tao mới thấy hào hứng thế này!"
"...."
Mikey lao tới nhưng lại bị đá văng ra và đứng dạy ngay lập tức, hai người cứ đánh nhau như vậy. Mikey vẫn luôn im lặng, bất ngờ lên tiếng hỏi trong lúc đánh với Izana.
"Tại sao lại giết em gái của chúng ta?"
"Mày muốn biết!"
Izana nhớ lại đoạn Video mà Taki cho mình xem, anh Shinichirou đã nói với Mikey.
[Manjirou.
Dạ?
Ví dụ như em còn một người anh nữa thì sao?
Hừm? Một người anh khác?
....
Chắc em sẽ thích anh ấy thôi.
Ha ha... Thế à...]
Taki cũng đã nói: "Dù có là kẻ thù hay là tên ác độc, chà đạp tình cảm của người khác. Anh em thì vẫn là anh em.... hay biết quý trọng, mất rồi không tìm lại được đâu"
Izana mấy năm qua đã không còn khó chịu về việc không cùng huyết thống với Shinichirou, hiện tại chỉ muốn đánh một trận với Mikey mà thôi.
Cậu biết Taki có kế hoạch gì đó, cậu vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Taki và Kisaki. Tuy không nghe rõ nhưng nó có liên quan tới Ema, cậu hiểu tính cách của Taki nên việc Ema chết là không có khả năng.
Izana nấm cổ áo của Mikey nói nhỏ bên tay cậu tay: "Không lẽ mày cho rằng đó là sự thật!"
Mikey nghe Izana nói mà mắt mở lớn, cậu không hiểu Izana nói như vậy là có ý gì.
"Mikey! Izana! Mau dừng lại cho anh!!!"
Izana và Mikey quay qua nhìn Shinichirou vừa mới tới, anh tách cả hai ra không cho đánh nhau.
"Anh Shinichirou! Sao anh lại ở đây?"
"Taki nó đưa anh tới đây, Izana em... khỏe không!?"
"...."
"...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
Hayran KurguYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...