Chương 60:

173 32 2
                                    

Đêm ngày 25/12 Eko bắt chéo chân cả người dựa vào ghế, cô xoa xoa thái đương có phần đau nhứt.

"Sao mày không đi cùng tụi nó!"

"Tao không yên tâm để mày một mình"

"Mày nghỉ tụi nó có thể thắng tao!"

"Không..."

"Vậy thì đi đi, để tao yên"

Taiju nhìn Eko như quả bóng bị xì hơi cả người như không có xương, ngồi ngã nghiên trên ghế.

"Mày ổn không đấy!"

"Mày thấy tao ổn không! Nguyên một ngày bị ba người kia bám sát không rời, hỏi này hỏi nọ mệt muốn chết khó lắm mới cắt đuôi được đấy!!!"

"Mày... thật sự có thể làm nhân cách kia của Takemichi xuất hiện!"

"Coi như là vậy đi..."

"Nhân cách thứ 2 của Takemichi, vì sao lại được sinh ra!"

Eko ngẩng đầu nhìn Taiju nhưng không nói gì, lại ngữa đầu dựa vào thành ghế.

Taiju cũng không nói gì chỉ im lặng mà ngước nhìn bức tượng của chúa, cậu chỉ hơi hiếu kỳ một chút mà thôi. Lúc sáng Wakasa, Kazutora, Takuya tới tìm nhỏ Eko hỏi về 'Taki', nhỏ luôn tìm cớ mà lẩn trốn bọn họ hoặc trả lời vớ vẩn cho qua. Chắc chắn là nhỏ Eko biết nhưng quyết không nói với ai, cũng như hôm nay nhỏ không muốn cậu tới nhà thờ. Một mình ngồi chờ ở đây như biết trước sẽ có người tới kiếm chuyện, Taiju cũng có thể đoán được đại khái là có liên quan đến mình.

Kéttt...

Cánh cửa được mở ra đi vào là Hakkai, cậu ta không ngờ là anh của mình lại tới sớm như vậy. Bên ngoài còn không có người đi theo, không lẻ anh ta biết ý định của mình.

"Ồ! Không ngờ mày cũng tới đây đấy Hakkai!"

Hakkai nắm chặt con dao trong tay mà lao tới.

"Taiju!! Chết đi!!!"

Cậu ta dừng lại trong chốc lát nên bị Taiju bốp cổ, nhắc Hakkai lên chỉ với một tay. Vẽ mặt thất vọng nhìn thằng em của mình, giờ thì cậu biết nhỏ Eko không muốn cậu tới đây rồi.

Leng keng~~~

"Mày làm tao thất vọng thật đấy Hakkai, nếu mày muốn giết tao thì cứ tiến lại gần bất ngờ đâm một nhát là xong. Tao đã kỳ vọng mày sẽ nghiêm túc cho việc này, mày thật ngu ngốc khi dừng lại đấy..."

Taiju ném Hakkai vào tường rồi ngã xuống đất, Eko ngồi nhìn hai anh em đánh nhau thấy hơi tội. Lần này Yuzuha sẽ không tới và bất ngờ đâm Taiju, con bé đã đi chơi với người yêu rồi nên cảnh đó bị cắt.

Cánh cửa lại lần nữa mở ra đi vào là đám nhóc Touman, tất nhiên là đóa hoa của Touman cũng đi theo.

Ani hét lên rồi chạy tới chỗ Hakkai: "Taiju mau dừng tay! Hai người là anh em, sao lại đánh nhau chứ!"

Trán Taiju nổi gân xanh trực tiếp tát cho con nhỏ đó một cái, sức của một thằng con trai không phải nhỏ. Một tát này làm một bên mặt Ani in nguyên dấu bàn tay, máu từ khóe môi chảy xuống cằm.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ