'Ê Taki, sao mày thành con gái rồi!'
'Không biến thành con gái tao sẽ tan biến vĩnh viễn, thứ mà con nhỏ đó dùng quá độc ác..!!!'
'Là con gái mà chẳng có tí nết na gì hết'
'Mày có tin là tao biến mày thành con gái luôn không!'
Eko thở dài nhìn hai đứa lao vào oánh nhau, không chọc nhau thì không vui.
Bốp! Bốp!
'Được rồi đấy, con nhỏ đó lại định làm gì kìa!'
Taki và Kisaki xoa đầu nhìn Ani đang gọi cho ai đó, cô ta muốn hắn giết một đứa con gái và bắt cóc một người.
'Nhỏ này cũng thông minh đấy'
'Ra giá cao để thuê sát thủ, nhỏ này đúng là hết cứu rồi...'
'Người như nó thì cứu làm gì!'
'Mà 1 tuần rồi đám Touman không tới thăm nó nhỉ!'
'Hai ngày trước Chifuyu có tới, nói vài câu thì đi ngay'
Ngày 22/2 gần trung tâm thương mại xảy ra đánh nhau, hai cô gái và một tên cao to trên mặt có sẹo lớn trong rất hung tợn.
Cô gái tóc vàng né tránh và đánh trả, bị đau nên quơ quơ tay.
"T.. Ema không sao chứ!"
"Không sao"
Tên mặt sẹo nhìn hai cô gái cười dâm tà: "Hai em gái cũng không tệ, ngoan ngoãn phục vụ tao tao có thể suy nghĩ mà tha mạng"
(Taki) (Eko) đen mặt nghiến răng trên trán nỗi gân xanh, âm lãnh nhìn hắn làm hắn lùi về sau vài bước.
"Mày nên đi gặp anh Diêm tên Vương rồi!" x2
Tên mặt sẹo hừ lạnh: "Đúng là không biết điều..."
Hắn còn chưa nói xong đã nhận ngay song quyền vào bụng, đấm móc từ dưới lên ho ra máu và răng đầy đất. Hắn nhổ ngụm nước bọt kèm máu xuống đất, trán nỗi đầy gân hung tợn nhìn cả hai.
"Chết! Tao phải giết chết hai đứa mày!!!"
Hắn ta lấy khẩu súng lục từ bên hông chỉa vào hai người, nhưng đột nhiên mọi thứ trở nên quay cuồng rồi ngã xuống đất.
"Tụi mày... từ khi nào!"
"Không nhận ra sao!"
"Ha~ nghiệp dư"
Lúc hai người đấm vào bụng hắn, tiêm thuốc tê và thuốc mê liều cao. Thuốc phát huy tác dụng cũng nhanh, chơi bẩn hay chơi đẹp cái nào hai người cũng chơi.
"Kisaki, mày còn đứng xem tới khi nào!"
"Để con gái đánh nhau với tên to con như vậy, mày có phải con trai không đấy!"
Một bóng người từ trong hẻm đi ra.
"Hai đứa mày còn cần tao giúp sao!"
"Xí... Không ga lăng gì hết"
"Tao chỉ ga lăng với người yêu thôi"
"Kisaki, mày xử lý hắn được chứ!"
"Mày nghĩ tao là ai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...