Chương 34:

254 38 1
                                    

Đêm giáng sinh có rất nhiều người đi dạo cùng chụp hình, hầu như toàn là những người có đôi có cặp rất ít người đi 1 mình. Chính giữa trung tâm thương mại có một cây thông Noel rất lớn, được trang trí rất đẹp và hơn hết có một nhóm thanh niên thiếu nữ đứng ở đó rất thu hút ánh mắt của mọi người.

Bọn họ không quan tâm ánh mắt của mọi người xung quanh, họ đang nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng ai đó.

"Hai cái đứa này đi đâu rồi không biết!"

"Mới ở cùng chúng ta, vậy mà chớp mắt một cái đã không thấy đâu!"

"Có lẻ hai người họ có chuyện gì thì sao, chúng ta chờ thêm chút nữa đi"

"À bọn họ ở bên kia!"

Cách chỗ bọn họ không xa ở một nơi ít ai chú ý tới, có ba người đang đứng ở trong góc.

"Chị à, đổi điều kiện khác đi!"

"Sao phải đổi chứ?"

"Hai đứa Tụi em hợp lại cũng không đánh thắng được nó đâu, hơn nhau tận 20 cấp đấy!"

"Chi Serbia à, Taki nói đúng đó hay chị đổi một yêu cầu khác đi"

Serbia lật xem hồ sơ trên tay, quả thật yêu cầu vừa rồi hơi quá.

Serbia là nhân viên phụ trách ở khu vực lân cận, Taki đã nhờ cô ấy hỗ trợ một chút nên cậu đã thiếu nợ người ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Serbia là nhân viên phụ trách ở khu vực lân cận, Taki đã nhờ cô ấy hỗ trợ một chút nên cậu đã thiếu nợ người ta. Thiếu nợ thì phải trả, nhưng với yêu cầu của chị ta thì hơi khó để thực hiện. Tiêu diệt một con quỷ nhưng cấp độ của nó vượt xa hai người, đi giết quỷ hay bị quỷ giết đây!

"Ừm... vậy cậu sẽ phải thay một người tiếp tục sống"

Taki và Eko khó hiểu nhìn chị ta: "Là sao?"

Serbia đóng hồ sơ lại cất vào trong túi, giải thích cho hai người:

"Tức là linh hồn của người đó bị tổn thương do nguyên nhân đặc biệt nào đó, linh hồn đó cần được điều trị và chữa lành. Trong thời gian điều trị cho linh hồn đó, cần có một linh hồn khác thay thế tiếp tục sống nếu không sẽ chết"

"Bình thường điều trị khoảng bao lâu!"

"Cũng tùy vào từng trường hợp, ở chỗ tôi có một người là 10 năm"

"10 năm! Vì sao lại lâu như vậy!"

Serbia nhìn xung quanh, nhỏ giọng nói: "Bởi vì trong lúc làm việc xảy ra một vài sự cố ngoại muốn, nên một người thường trong khu vực quản lý đã bị thương + tinh thần suy sụp nên thời gian sẽ lâu hơn bình thường. Hai người cũng biết đó nếu cấp trên biết được tôi và cấp dưới của mình sẽ bị xử phạt rất nặng, nên việc này sẽ diễn ra trong âm thầm..."

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ