Takemichi đang đi tìm Draken và Mikey để nói chuyện, em đi ngang qua công viên thì nghe thấy có người gọi mình.
"Này, cậu kia!"
Em chỉ tay vào chính mình: "Hả? Mày gọi tao!?"
"Ở đây chỉ có tao với mày, không phải mày thì là ai nữa!"
"Ờ..."
"Lại đây ngồi đi"
Em đi lại ngồi xuống xích đu bên cạnh cậu ta.
"Tao là Matsuno Chifuyu, đội phó đội 1"
"Hanagaki Takemichi, thành viên đội 5"
"Hôm qua Baji rất ngầu đúng không?"
"Ừm, cậu ta nhìn rất ngầu..."
"Thật ra Baji đánh tao là để gia nhập Valhalla, cậu ta muốn nắm đuôi Kisaki chứ không phải là phá hủy Touman!!
"!!!" Hình như mình thấy anh trai có qua lại với Kisaki, không biết anh ấy định làm gì nhỉ!? Nếu muốn phá Touman thì đã phá từ lâu rồi!
Chifuyu đi cùng Takemichi đi gặp Mikey, trên đường đi trời lại đỗ mưa cũng may lúc đi có mang theo dù.
"Takemichi, mày định làm gì vậy hả? Tại sao đội phó đội 1 lại ở đây mà không phải là Baji?"
Em nghiên đầu nhìn Mikey: "Hữm! Tao có nói là sẽ đưa Baji trở về Touman ngay và luôn à! Mày nói thử coi có hay không, Mikey!!!"
"À ừm, thì không có...."
"Vậy mày còn hung dữ với tao, mày hung dữ với tao... oa oa... tao về tao méc anh tao... oa..."
Takemichi miếu máo chạy đi làm 3 người đứng hình 5 giây mới lặc đặc chạy theo, làm mọi cách để dỗ bé cưng nín khóc. Đùa à, anh trai của em mà biết thì khẳng định sau này rất khó để rước em về nhà.
"Takemichi à, xin lỗi mừ~"
"Takemichi, Mikey nó chỉ muốn tỏ ra ngầu lol nên mới như vậy thôi"
"Đúng... đúng... tao không có hung dữ với mày, cưng chiều mày biết bao cho đủ a!"
"...."
[....]
Draken quay người lại khi nghe thấy tiếng bước chân phía sau, cậu nhíu mày nhìn người tới với vẻ mặt vô cảm:
"Kazutora!!"
"Chuyện gì?"
"Trận giao chiến này có thể dừng lại được không! Bọn tao không muốn đánh nhau với mày và Baji!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...