Chương 28:

307 38 1
                                    

Nhân giới - Quỷ giới - Thần giới, trong đó hai giới Quỷ - Thần là một sự tồn tại đặc biệt, con người thường không tin vào chuyện ma quỷ và thần thánh. Nhưng vẫn đi lễ chùa vào các dịp trong năm, để cầu bình an tài vận... đó đã trở thành thói quen của con người.

Thần đều có thần thông, ưa xét việc thưởng thiện phạt ác, có thể can thiệp được vào cuộc sống của con người. Do đó người thiện thì được thần linh che chở, kẻ ác thường bị trách phạt.

Quỷ sống trong chiều không gian bất đồng cùng chúng ta, là hạng quỷ có uy trong một cõi giới vô cùng rộng lớn: Cõi Ngạ Quỷ. Xuất hiện khắp mọi nơi, chỉ là: nó thấy ta nhưng ta không thấy nó!

Do một sự cố nào đó mà những con quỷ chạy tới nhân giới làm loạn, công việc của hai người là bắt và tiêu diệt bọn chúng. Cũng có thể xem hai người như là người môi giới cho thần, làm tốt công việc thì sẽ được trả tiền.

Taki bịa chuyện mà đến cậu nghe còn không tin, nó có quá nhiều chỗ sơ hở. Mà sau khi biết được Wakasa có khả năng nghe thấy suy nghĩ của người khác, Taki cùng Eko đình chỉ không suy nghỉ lung tung nữa.

Wakasa áp sát lại gần Taki nói:

"Nè Taki sao tao không nghe thấy mày đang nghỉ cái gì!"

Taki đẩy mặt Wakasa ra, cười:

"Ai biết đâu..."

Shinichirou tay xoa cằm cười nói: "Chuyện này thật là thú vị nha!"

Shinichirou tay xoa cằm cười nói: "Chuyện này thật là thú vị nha!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chuyện cần nói đã nói rồi, bọn tao về đây"

Taki đứng dạy định đi thì Shinichirou lại hỏi:

"Chờ đã Taki, lúc trước mày và nhỏ Eko đã nói chuyện gì với ông"

Eko cười mỉm: "Tao nói này Shin, nếu mày thật sự muốn biết thì phải mất một thứ đấy!"

Shinichirou nhướng mày hỏi:

"Oh! Là mất thứ gì?"

"Là tự do"

"Tự do!"

Shinichirou hiện vẫn là tổng trưởng của Hắc Long, cậu thuộc dạng người khá năng động. Yêu thích công việc sửa xe của mình, thích chạy xe đi hóng gió...v...v...

Nếu thật sự nói ra thì bắt buộc cậu ta phải tiếp nhận nó, mà một khi đã tiếp nhận thì thời gian để làm việc mà mình thích sẽ không còn nhiều. Ngày ngày phải đối mặt với chồng giấy tờ cao như núi, đi hết nơi này tới nọ để dự các cuộc họp hội nghị....v...v

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ