"Không ngờ anh lại đoạt xác của em họ của mình đấy!"
"Cũng không phải là do tao..."
"Vậy chuyện này là anh cố ý để bọn bọ biết!"
"Là nhỏ Eko"
"À là chị ta! Cũng đúng, với tính cách của anh thì sẽ không làm như vậy!"
"...."
"Bọn đang tìm anh khắp nơi đấy, anh không muốn gặp họ sao!"
"Tạm thời thì chưa..."
Kisaki nói một câu ẩn ý: "Sức khỏe của anh không tốt, nên tận dụng nó đi"
Mí mắt Taki giật giật, cậu hiểu ý tứ trong lời nói của Kisaki. Ngón tay khẽ gõ lên mặt bàn trầm ngâm giây lát, nhìn Kisaki đang ngồi trước mặt gật đầu.
"Chuyển tiền cho tao!"
Kisaki có chút ngạc nhiên, nhìn Taki hỏi: "Anh và chị ta sẽ thiếu tiền sao!?"
Trán nổi gân xanh, Taki trừng mắt Kisaki: "Đã sữ dụng toàn bộ để mua vài thứ, nếu còn tiền tao cũng không nhờ mày đâu!"
Kisaki rất thức thời cầm điện thoại lên ấn ấn vài cái, điện thoại của Taki vang lên âm thanh tin nhắn. Số tiền trong tài khoản đã tăng lên một con số rất lớn, nếu Tesuki mà thấy chắc sẽ bị dọa cho sợ mà ngắt ngay tại chỗ. Chỉ nói chuyện một chút đã có khoản tiền lớn tới tay, thằng bé nhất định sẽ nghĩ anh mình đồng ý một giao dịch bắt chính nào đó.
Hai người nói chuyện một lúc thì Kisaki rời đi, Taki cũng tiếp tục công việc của mình. Hiện tại Taki và Eko đang làm trong một tiệm Cafe, đây là công việc lúc trước của Haki và Yami. Bởi vì lo lắng cho Haki nên Yami cũng xin vào làm chung, công việc hai người làm là pha chế thức uống và thu tiền. Bọn họ đã làm ở đâu được nữa năm, nên tay nghề pha chế cũng tăng lên chút ít.
Bởi vì hiện tại là Taki và Eko thay thế nên thức uống mà hai người pha ngon hơn, thu hút nhiều người tới cửa tiệm hơn nên chủ tiệm đã tăng lương cho hai người.
Lúc này cửa tiệm đã vắng khách, Taki đi vào phòng dành cho nhân viên dự định chợp mắt một chút. Eko từ ngoài đi vào làm Taki hết hồn, xém tí nữa ngã khỏi ghê.
"Sao vậy!"
"Bọn họ tới rồi!"
Taki cầm Menu đi lại bàn gần cửa sổ, đầu hơi cúi xuống làm tóc che đi đôi mắt. Cậu lại đeo khẩu trang che đi nữa gương mặt, nên không ai thây được gương mặt của cậu ra sau cũng như màu mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...