Takemichi lau nước mắt em nhìn ông Sano: "Ông à, con muốn vào bên trong!"
Ông Sano lắc đầu: "Không, cháu không được vào trong"
"Nhưng..."
"Bên trong rất nguy hiểm cháu không được vào trong"
Ông Sano ra hiệu cho cấp dưới của mình đưa bọn họ tới nơi an toàn, Takemichi đập vào kết giới không ngừng.
"Ông à!!"
Ông Sano thở dài: "Có ông ở đây rồi nên không sao đâu!"
Bọn họ được đưa tới một nơi khá xa nhà hàng, đứng ở bên cạnh mép linh vực nếu có gì xảy ra thì sẽ đẩy ra ngoài ngay.
Bên trong linh vực không một bóng người, ở ngoài linh vực người người qua lại tấp nập dù là ban đêm. Bọn họ không hề thấy bất kỳ sự khác thường nào, cứ như vậy mà đi qua không ai bước vào trong linh vực.
Ầm!!!
Nguyên cái nhà hàng của Taiju nổ tung khói bụi bay ngập trời, từ bên trong bay ra 3 bóng đen phía sau có một bóng đen đuổi theo.
Ba bóng đen đó là Taki/Eko/Kisaki trên lưng bọn họ có thêm đôi cánh, Taki và Eko là nửa trắng nửa đen còn của Kisaki là đen hoàn toàn.
"Takemichi!!! Mày đã bắt đầu tha hóa trở thành ác quỷ rồi ha ha ha..."
"Cô mới là người trở thành ác quỷ đấy!"
"Tao sẽ giết mày, giết hết những ai có mặt ở đây. Như vậy đại thiên thần sẽ không biết gì hết, dù bọn họ có biết aaa..."
Eko bắt hình nền xuất hiện sau lưng cô ta, một chém cắt đứt một bên cánh của cô ta.
"Đánh nhau thì tập trung đi!"
"Mày... khốn kiếp!!"
Bởi vì mất một bên cánh nên cô ta không thể bay được mà rớt xuống đất, cô ta vừa tiếp đất thì một đường sáng sạc qua cái cánh còn lại. Soạt một cái cái cánh còn lại cũng bị cắt đứt, cô ta hét lên đau đớn máu đỏ lan ra thấm ướt hết cái váy trắng.
Aiya phẩn nộ cắn răng nhìn Taki, gần giọng nói từng chữ:
"TAKEMICHI... TAO... SẼ... GIẾT... MÀY..."
Nói rồi Cô ta lấy ra một cái lọ mở nắp tu một hơi hết sạch, cơ thể vô ta bắt đầu có biến hóa từng mạch máu trên cơ thể nổi lên cuồn cuộn. Một đám khí đen bao bọc lấy cô ta, bọn họ không thể thấy được bên trong đang xảy ra chuyện gì.
"Cô ta nói tao tha hóa trở thành ác quỷ, hiện tại cô ta có khác gì mấy con quỷ đâu! Thiên thần không muốn làm là đi làm quỷ!"
"Đã cấu kết với ác quỷ, thả bọn quỷ xuống nhân gian làm loạn. Muốn giết Takemichi nhưng không thành chọn cách hóa quỷ...."
"Chạy đi hai cái đứa này! Muốn chết hả! Còn ở đó mà bình luận này nọ!"
"!!!"
"À..."
Taki túm cổ Eko và Kisaki mà chạy, chạy về một hướng ngược lại với nhóm người Shinichirou. Một nguồn năng lượng mạnh mẽ phát ra từ quả cầu đen bao bọc lấy Aiya, ba người bị sống năng lượng đánh trúng. Bay thẳng vào một tòa nhà cũng hên là bọn họ chạy kịp nên bị thương không nặng, trễ một chút nữa thôi là muốn mất nữa cái mạng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...