Chương 59:

163 31 1
                                    

Takemichi ở Hắc Long ai cũng cưng chiều em, Yamaghishi/Makoto/Ak-kun/Takuya và Kazutora đều đã già nhập Hắc Long. Còn có thành viên nữ tham gia đó là Eko, bạn thuở nhỏ của anh trai em. Em rất vui khi nhìn thấy chị ấy, chị Eko và anh trai rất là thương em nhưng mà anh trai đã...

"Takemichi nhận lấy cái này"

Takemichi nhận lấy cái hộp nhỏ từ tay Eko, em mở ra xem mà ngẩn người nước mắt chợt tuôn rơi.

"Đây.. đây là..."

"Đây là vòng tay mà anh trai em để lại, cái vòng mà con nhỏ đó lấy chỉ là đồ giả mà thôi"

Em khóc òa lên ôm lấy Eko, em luôn tự trách mình vì không giữ được đồ của anh trai để lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em khóc òa lên ôm lấy Eko, em luôn tự trách mình vì không giữ được đồ của anh trai để lại. Không ngờ anh trai lại lo xa tới như vậy, nhờ chị Eko giữ giúp em.

"Oaaa.... ảm.. ơn... ị... oaaa... hức... hức... oaa..."

Eko ôm lấy Takemichi vỗ về an ủi tới khi em nin mới thôi, đồng thời cô cũng tám chuyện cùng Taki.

[Ôi chà, khổ thân bạn tôi quá đi à!!!]

[....]

[Bạn tôi bị giam lỏng trong không gian tinh thần, thật là tội cho nó quá à!!]

[Rồi sẽ có ngày mày cũng như tao bây giờ thôi, con mắm!!!]

[Vậy hả!! Nhưng mà bây giờ bị giam là mày á, người mất tự do cũng là mày á há há....]

[....]

[Không giỡn với mày nữa, trước giáng sinh đi chơi không!]

[Điiii]

Eko thấy Takemichi thiếp đi trong lòng mình thì lấy áo khoác lên cho em, Taiju/Koko/Inui từ bên ngoài đi vào trên tay còn cầm túi lớn túi nhỏ.

Eko quay đầu nhìn Taiju đang ở trong bếp: "Taiju này, đêm giáng sinh mày có tới nhà thờ không!"

"Có, tao thường tới cầu nguyện vào đêm giáng sinh. Có việc gì sao!"

"Đêm giáng sinh mày không cần tới nhà thờ"

Inui đưa cho Eko một ly ca cao nóng: "Vì sao Taiju không cần tới nhà thờ vào đêm giáng sinh!"

Eko nhận lấy ly ca cao, cô không muốn nói rõ nên hù mấy tên này:

"Đêm giáng sinh người ta đi chơi có đôi có cặp, tụi mày muốn tới nhà thờ thì đi đi tao với Takemichi đi chơi há!"

"Còn lâu! Tao sẽ đi chơi với Takemichi vào đêm giáng sinh!" ×3

Eko che lổ tai của Takemichi lại, tránh cho em bị đánh thức: "Ấy chà, đồng thanh ghê nhỉ!"

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ