Taki ngâm mình trong bồn tắm cậu chống tay nhìn cả đám quậy muốn bánh nơi này luôn, Takemichi cũng ngồi bên cạnh nhìn cả đám mà cười không ngừng.
15 phút trước cậu và Takemichi vừa mới trở về từ căn cứ Thiên Trúc, còn chưa về tới nhà thì điện thoại của Takemichi reo lên. Chưa kịp nghe máy thì đã gặp được người gọi tới, là Mikey và Draken. Mikey thấy Takemichi thì như cái lò xo mà nhảy tới muốn ôm em, Taki kéo em qua một bên làm cậu ta ôm hụt xém tí nữa là đo đất lần thứ N+.
"Mikey mày gọi cho tao có chuyện gì sao!"
"Đi nhà tắm công cộng nào, Takemichi"
"Nhà tắm công cộng!"
"Đúng vậy, còn có tụi nó nữa nên sẽ vui lắm đó"
Takemichi thấy thích thú với việc này nên đồng ý, Taki thì muốn đi về nhà nhưng em đã kéo cậu đi cùng. Tới nơi đã thấy tụi kia chờ sẵn rồi, tất cả đều có mặt nhưng thiếu 1 người.
Trở lại hiện tại.
Taki liếc nhìn Muchou ngồi bên cạnh, Sanzu thì ngồi dối điện không biết là đang nhìn Takemichi hay là cậu nữa. Cậu lắc lắc cái cổ cho đỡ mỗi, dựa người vào thành bồn.
"Bảo vệ cho tốt đấy"
"Ừm..."
"...."
"??????"
Sanzu nghe hai người nói không đầu không đuôi mà chẳng hiểu chuyện gì, không hiểu vậy thì hiểu chi cho mệt ngắm người đẹp quan trọng hơn.
Taki thấy mặt nước nổi bong bóng biết là Mikey muốn hù Takemichi, cậu giơ tay ra chờ cho Mikey ngôi lên thì ấn xuống. Mikey không tài nào ngôi lên khỏi mặt nước được, cậu sắp hết hơi thì lực ấn không còn nữa.
"Khụ... khụ... là đứa nào ấn đầu tao!? Thành thật khai báo khụ... khụ..."
Tất cả đồng loạt chỉ tay về phía Taki: "Là anh ta"
"!!!"
*Anh ta mạnh thật, chỉ một tay đã ấn Mikey không ngóc đầu lên được!* All
Biết là do Taki làm Mikey cũng không làm gì, lèm bèm trong miệng:
"Đáng ghét, anh là anh trai của Takemichi nếu không đã đánh cho một trận rồi...."
Taki ngồi nghe Mikey lèm bèm mà khẽ nhếch môi, đứng dậy đi ra khỏi bồn tắm đi thay đồ. Lướt qua Mikey thì khẽ nói:
"Muốn đánh một trận, mày thích thì tao chìu"
"!!!" Anh ta nghe thấy!
Taki thay đồ xong trong lúc chờ đợi thì uống một chay sữa, đây là lần đầu tiên cậu tới nhà tắm chung.
*Cảm giác không tệ...*
"Để anh chờ lâu rồi"
"Hữm! Sao không ngâm thêm chút nữa đi!"
"Tụi em không muốn anh phải đợi"
"Không sao"
Taki chỉ mấy chay sữa trên bàn: "Uống đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...