Chương 36:

229 42 1
                                    

Touman rơi vào thế bất lợi vì có 4 người rời đi gia nhập phe địch, rất nhanh cả bọn đều bị đánh bại. Dù cho Angry khóc và trở thành quỷ xanh hạ 3/4 tứ thiên vương đi chăng nữa, cậu ta vẫn bị Kakuchou hạ ngay cả Draken cũng như vậy.

Mọi người đứng xung quanh hò hét cổ vũ cho tổng trưởng của mình, Izana hăng máu đánh nhau với Mikey. Có thể đánh một trận hết sức xem ai mạnh hơn ai, đồng thời trả thù cho Takemichi của cậu bị tụi nó bắt nạt.

Nếu theo đúng tình tiết thì Izana sẽ thua Mikey, nhưng có Taki và Eko ở đây thì khác. Hai người đã bỏ thuốc vào đồ ăn nước uống của cả bọn, cũng không nhiều chỉ giúp cả bọn mạnh hơn một chút thôi. Nhưng hiệu quả chỉ có trên người Izana và Kakuchou, anh em Haitani thì cũng tàm tạm.

Ame nhìn hai người đánh nhau mà vội vô cùng, cô ta không hiểu vì sao động tác của Izana không chậm dần. Còn Kisaki vì sao vẫn chưa ra tay, cô nhìn Kisaki thì cũng nhận ra mình bị lừa. Kisaki nhìn cô ta cười khinh bỉ, cô ta nghỉ cậu sẽ làm theo sao! Dù cô ta có kế hoạch dụ phòng, thì điều đó cũng nằm trong dự liệu của bọn họ.

Ame nắm chặt tay trừng mắt nhìn Kisaki, ánh mắt lại chuyển qua người Taki mỉm cười. Nụ cười vặn vẹo nhìn thật xấu xí...

*Lần này xem mày ngăn cản bằng cách nào!*

Taki cũng nhìn cô ta cười mắt hơi nheo lại, ra hiệu cho Eko hành động.

Đoàng!

Keng!

Tiếng súng vang lên làm mọi người kinh ngạc, tắt cả đều im lặng đưa mắt nhìn xem là ai đã bắn. Nghe thấy tiếng súng nụ cười của Ame còn thêm xấu xí, nhưng 1 giây 2 giây cô ta không thấy ai ngã xuống. Đưa mắt nhìn thì ngay người, cô ta thấy Eko đứng trước Kakuchou tay cầm cây quạt. Dùng quạt đở đạn thì ai mà tin, nhưng nhìn tận mắt bọn họ cũng phải tin thôi.

Eko hơi xoay tay một cái một mùi nhọn xuất hiện ở đầu cây quạt, dùng chút lực làm mũi nhọn bay tới ghim vào tay tên kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Eko hơi xoay tay một cái một mùi nhọn xuất hiện ở đầu cây quạt, dùng chút lực làm mũi nhọn bay tới ghim vào tay tên kia.

"Aaa..."

Taki nhảy xuống chạy nhanh tới trước người Izana, cậu cũng dùng quạt xoay một vòng trước ngực.

Đoàng! Đoàng! Đoàng!

Bang! Bang! Bang!

Eko nhanh chóng xuất hiện gần tên đó đá một phát vào tay hắn, thêm một cú vào đầu làm hắn bay đi. Cả hai tên này bị thuộc hạ của Eko giữ lại, cô cầm khẩu súng lên nhắm ngay nhỏ Ame mà bắn.

"Aaa..."

"Ame!!!"

Ame ôm chân của mình hét lên, cô ta không thể giữ hình tượng ngoan hiền được nữa, cả mặt vặn vẹo vì đau đớn hung tợn nhìn Eko. Eko lại tặng cho cô ta thêm một viên vào vai phải, cô ta đau đớn nằm trên đất. Máu khắm vào tuyết giống một bóng hoa đỏ tươi đang nở rộ, mặt kệ cô ta nằm trên đất la hét cũng không có ai đi tới. Vì lúc này toàn bộ người của Touman, tắt cả đều bị người của Hắc Long giữ chặc ấn xuống đất.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ