Bên trong quán McDonald’s (Taki) gọi một phần hamburger và đồ uống, Kazutora ngồi đối điện cươ nhìn cậu mãi muốn nói lại thôi.
(Taki) ăn xong cái bánh hamburger rồi uống coca, cậu không ngẩng đầu mắt vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại nói:
"Mày không ăn đi nhìn tao làm gì!?"
"À ờ... tao ăn ngay đây"
(Taki) chờ hai đứa kia gọi điện cho mình, mà từ lúc tới thế giới này cho tới bây giờ không thấy đứa nào gọi cho mình. Cậu gửi tin nhắn cho cả hai đứa tụi nó, lại nhắn tin cho ông Sano biết để ông không cần lo lắng.
[Thiên linh linh, địa linh linh, hai đứa âm binh đi lu linh ở phương trời nào mau mau trả lời]
"Takemichi!!"
(Taki) ngước mặt lên theo phản xạ muốn nhìn xem Takemichi ở đâu, thì thấy Hina đang đứng trước mặt mình vẽ mặt lo lắng.
"Hina em cũng tới đây sao!"
"Ừm... em đi cùng Naoto"
Hina có chút ngạc nhiên khi thấy Takemichi xưng hô với mình như vậy, hai người là bạn thân của nhau cùng tuổi. Nhưng Takemichi sẽ không gọi cô bằng em như vậy, Takemichi xưng hô như vậy tức là nhân cách khác của cậu lại xuất hiện. Nói tới nhân cách khác của Takemichi thì đã lâu rồi cô không thấy xuất hiện, lúc hai người còn nhỏ gặp phải một đám côn đồ. Takemichi vì bảo vệ cô mà bị bọn chúng đánh, bất ngờ một tên trong số bọn chúng bị túm lấy cổ chân mất thăng bằng mà ngã xuống đất. Takemichi đứng dậy lau máu mũi lạnh lùng nhìn bọn chúng, cậu đã hạ gục hết bọn chúng một cách nhanh gọn. Từ đó cô biết Takemichi có hai nhân cách, tính cách góc là đáng yêu, năng động, hoạt bát ai nhìn vào cũng thấy thích. Tính cách thứ hai thì trưởng thành hơn, lạnh lùng, ít nói, ít cười và hơi lười... Nên cô đã đặc biệt danh cho tính cách thứ 2 là Taki, chỉ có tính cách thứ hai là xưng hô như vậy với cô mà thôi.
"Hina! Hina!!"
Hina giật mình thoát khỏi những hồi ức lúc nhỏ quay lại với hiện tại, cô mỉm cười dịu dàng:
"Taki lâu rồi không gập anh"
"Phụt... khụ... khụ..."
"Anh không sao chứ!"
Hina vỗ lưng cho (Taki) giúp cậu bớt sặc, Kazutora ngồi nhìn mà thấy bực cậu kéo (Taki) về phía mình. Hina cũng không làm gì chỉ nhìn hai người mà mỉm cười, cô thấy yên tâm khi có người thật lòng quan tâm tới bạn của mình.
"Cảm ơn... khụ... tao ổn rồi... khụ..."
"Kazutora có thể để Hina nói chuyện riêng với anh ấy không!"
Kazutora dù không muốn nhưng vẫn đi tới một bàn khác ngồi, để hai người nói chuyện với nhau đồng thời làm rõ cảm xúc của mình.
Hina ngồi xuống đối điện với (Taki): "Anh Taki, đã lâu rồi em mới thấy anh xuất hiện trở lại"
"Ừm... em khỏe chứ!"
"Vâng em rất khỏe, em còn học karate nữa đấy"
"Hina thật giỏi..."
Hina mỉm cười hơi nghiêng đầu: "Anh thật sự chẳng thay đổi gỉ cả, vẫn ít nói như trước..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...