Chương 18:

458 53 4
                                    

"Takemichi đừng nhiều lời với nó làm gì, trực tiếp hạ nó đi!"

Đúng lúc này từ bên ngoài Taiju tiến vào vừa đi vừa khấn nguyện, hắn ta giận dữ trừng mắt nhìn cả đám.

"Bọn mày đang làm gì ở đây vậy hả!?"

"Bọn Kisaki đâu?"

"Yaaaa...."

"Hakkai không được!!!"

Hakkai tay cầm con dao lao thẳng tới muốn đâm Taiju, nhưng Takemichi đã nhanh tay chặn cậu ta lại. Em nắm lấy bàn tay đang cầm con dao của cậu ta, vặn một cái làm con dao rơi xuống. Co chân lên dùng đầu gối hút mạnh vào bụng cậu ta, dùng cùi chỏ đập vào sau gáy làm cậu ta bất tỉnh. Một loạt hành động vô cùng lưu loát nhanh gọn lẹ làm ai cũng phải ngở ngàn, lúc anh trai chỉ cho em thì em lại lười biếng Không luyện tập. Nhưng không có nghĩa là em không biết đánh đấm gì, đừng nhìn em như vậy mà lầm sẽ bị hố to đấy.

Ba người còn lại ngạc nhiên khi thấy những hành động lưu loát của em, đây là lần đầu tiên họ thấy em đánh nhau. Trừ Taiju ra lần trước hắn đã đánh nhau với em, nhìn nhỏ con mà đánh nhau cũng ok đấy.

Còn phía Chifuyu Cậu bị Hanma trói vào cây cột, miệng thì bị bịt lại chỉ có thể phát ra những âm thanh ú ớ.

"Mày phiền thật đấy, anh em đánh nhau thì đừng có chen vào"

Hanma cùng Kisaki rời đi, hai người còn phải xử lý mấy tên theo dõi mình. Sao việc này không cần phải giả vờ nghe lệnh hắn ta nữa, một tên ngu ngốc bị người khác quay vòng vòng mà còn không biết.

*Tao sẽ trả cho mày gấp 10 lần, những gì mày đã gây ra với tao Thằng khốn!!!*

Còn về Takemichi thì những gì mà em nói với hắn ta có vẻ như không hiệu quả, Baji cùng Kazutora lao vào đánh nhau với Taiju. Em kinh ngạc nhìn Yuzuha đứng phía sau Taiju, vội hét lên:

"Đừng Yuzuha!!!"

"!!!"

Taiju bị đâm nhưng cũng may chỉ là vết thương nông không nguy hiểm, hắn tức giận đánh Yuzuha bay đi một đoạn va vào tường. Taiju rút con dao rồi cởi áo, đưa tay sờ vào vết thương bên hông.

"Thất bại rồi nhỉ, Yuzuha!"

"Mày nên căm hận Hanagaki, nhờ nó mà tao đã kịp tránh qua một bên nhanh chóng"

"Buồn thật đấy tụi mày lại định giết người anh có cùng dòng máu với mình..."

Yuzuha không hề sợ hãi, nhìn Taiju: "Nếu nói đến gia đình thì anh chính là ác quỷ!"

Taiju đánh vào mặt Yuzuha làm làm cô bay về phía sau đụng vào tường, cô đứng dậy và tiếp tục lao đến và bị đánh bay đi. Takemichi tức giận mà chen vào giữa hai người, ngăn không cho hắn đánh cô nữa.

"Baji! Kazutora!"

Baji và Kazutora lao tới giữ chân hắn lại, Em cũng lao tới và cho hắn một cú vào đầu. Bốn người quần nhau thành một đoàn, Yuzuha cầm lấy con dao miệng thì lẩm bẩm nhìn trừng trừng vào Taiju.

"Phải bảo vệ..."

Không ngờ con dao đã bị một bàn tay khác giữ lại.

"Không nên dùng nó để bảo vệ đâu Yuzuha"

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ