Chương 29:

278 45 2
                                    

Đúng là dù cho Taki và Eko làm chuyện gì đi nữa, việc gì xảy ra thì vẫn sẽ xảy ra. Takemichi đã gặp được Mikey và Draken trở thành bạn, ngăn chặn được việc Pa-chin dùng dao đâm Osanai. Cứu được Draken ở lễ hội mọi chuyện vẫn y như cũ, nhưng lần này kẻ đứng sau không phải là Kisaki. Tất cả mọi chuyện đều do cái đứa trọng sinh ấy thực hiện, mà cái đứa đó chính là em của nhỏ Eko dù không cùng một mẹ.

Taki nằm trên sofa trong cửa tiệm của Shinichirou, cậu suy nghĩ cách đối phó với con nhỏ trọng sinh kia. Cậu lại ngủ quên mất, trong lúc mơ màng cảm thấy trên môi có thứ gì đó chạm vào. Đến khi tỉnh thì không thấy ai cậu nhíu mày, mở hệ thống ra xem lại vừa rồi là có chuyện gì.

Không xem thì thôi xem rồi thì kinh ngạc không thôi, nguyên ngụm nước trong miệng đều phun ra cậu ho sặc sụa.

Lúc Taki ngủ thì Wakasa đi lại gần nhìn chằm chằm, cậu ta từ từ áp sát lại gần và hôn lên môi Taki rồi rời đi. Taki không thể tin được mà, đang lý là khi biết được Takemichi thì sẽ giống với thế giới trước chứ. Nếu không rung động trước Takemichi, thì cũng là Shinichirou mới đúng chứ....

Nghe thấy tiếng ho của Taki phát ra từ phòng nghỉ, Wakasa đẩy cửa đi vào:

"Mày làm sao vậy Taki!"

Taki lắc đầu, lại ho thêm vài tiếng:

"Khụ... khụ... chỉ là bị sặc nước thôi... khụ... khụ..."

Wakasa đi lại vỗ lưng giúp Taki thuận khí, Eko từ bên ngoài đi vào vừa lúc thấy cảnh này. Trong đầu của nhỏ lại hiện ra vài cảnh xuân của hai người, nhưng rất nhanh đã dẹp nó qua một bên. Cô đi lại lấy khẩu trang ở trong túi ra đưa cho Taki, cậu nhân lấy và đeo lên che đi gương mặt của mình.

Wakasa nhíu mày nhìn hai người:

"Sao lại đeo khẩu trang!"

Eko trả lời: "Không muốn gặp phiền phức..."

Wakasa nghi hoặc hỏi: "Phiền phức gì?"

Taki vì ho nên mặt hơi đỏ hốc mắt còn ương ướt, nhìn cậu bây giờ rất câu người. Eko nhìn mà còn mê nữa kìa, cô công nhận nhỏ bạn của minh khi là con trai lại rất đẹp nha.

Eko chỉ về phía cửa nói: "Ở bên ngoài đó, mày muốn biết thì đi ra xem đi!"

Wakasa chỉ nhíu mày chứ không đi ra, kể từ lúc đứa con gái đó xuất hiện thì Taki và Eko liền đeo khẩu trang. Mỗi lần cô ta tới đây thì cả hai đều sẽ tránh mặt, nếu không tránh thì cũng sẽ không có sắc mặt tốt dành cho cô ta.

"Hai đứa mày có chuyện gì với nhỏ đó sao!?"

"Ừ, đúng là có chút chuyện"

"Là chuyện gì?"

Taki nhìn Wakasa hơi nhíu mày: "Mày... Không bị nhỏ đó ảnh hướng sao!"

"Ảnh hưởng!!"

Taki nhìn nhỏ Eko, nhỏ nhún vai ý nói mình cũng không rõ:

"Shinichirou, Takeomi, Benkei và cả bang Thiên Trúc đều không thấy khác thường, chỉ có bang Touman là bị ảnh hưởng mà thôi"

Shinichirou từ bên ngoài đi vào hỏi: "Tụi mày đang nói chuyện gì? Cái gì mà ảnh hưởng với không ảnh hưởng!?"

Thấy Taki im lặng không nói Shinichirou lại nhìn sang nhỏ Eko, nhưng nhỏ cũng im lặng không nói. Wakasa ở bên cạnh thấy vậy thì lên tiếng, nói ngắn gọn cho Shinichirou nghe.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ