Chương 13:

584 68 4
                                    

Taki còn đang ngủ thì có tiếng chuông cửa vang lên, cậu giật mình nhìn đồng hồ mới 7h. Lăng qua lăng lại trên giường muốn nướng thêm chút nữa, nhưng tiếng chuông cửa lại vang lên liên tục làm cậu bực mình đi ra mở cửa.

"Má nó chứ! Ngủ cũng không yên" /💢💢/

Cạch.

"Có chuyện gì?" / giọng hơi khó chịu/

"À... chào buổi sáng, anh Taki"

Taki giờ mới để ý người đứng trước nhà mình là Mitsuya, Chifuyu và Baji, nên cũng dịu lại cậu đưa tay lên che miệng ngáp một cái xoay người đi vào nhà.

"Vào đi... oáp..., ngồi chờ một chút..."

"Xin lỗi đã làm phiền"

"...." đã biết làm phiền còn tới làm gì.

Ba người vào nhà rất hiểu chuyện mà ngồi yên ở phòng khách mà chờ Taki, cậu đi vscn thay đồ rồi đi xuống.

"Ba đứa đã ăn sáng chưa!?"

"À ờm... chưa ạ"

Baji vì muốn biết rõ mọi chuyện nên đã đi tới đây ngay, trên đường đi còn ghé qua nhà Chifuyu và Mitsuya. Mitsuya chỉ mới chuẩn bị bữa sáng cho 2 cô em gái, Baji đã tới và kéo cậu đi nên thành ra vẫn chưa ăn gì. Chifuyu cũng giống với Baji, cậu háo hức muốn nghe chuyện mà Taki sắp nói có phải giống như trong manga hay không....

"Ừm, chờ chút để anh nấu"

"Để em phụ anh một tay"

"Ừm"

Taki đi vào bếp chuẩn bị bữa sáng, có Mitsuya giúp đỡ nên làm nhanh hơn. Đồ ăn vừa chuẩn bị xong dọn lên bàn, Takemichi và Kazutora cũng vừa đi xuống vẫn còn chưa tỉnh ngủ.

"Kazutora! Sao mày lại ở đây!?"

"Hả? À, tao không có chỗ ở nên anh Taki cho tao ở ké"

Baji nhìn Kazutora từ trên xuống dưới, thấy cậu vẫn bình thường nên yên tâm.

"Ăn đi"

Taki nhìn Baji đang kiểm tra Kazutora xem có mất miếng thịt nào không, làm như cậu ăn thịt nhóc ấy không bằng!

Tính~ tong~ tính~ tong~

"Để em đi mở cửa"

Takemichi đi ra mở cửa, vừa mở cửa đã thấy một bóng đen lao nhanh tới ôm lấy em. Làm em loạng choạng muốn té ra sau, cũng may có người nhanh tay đỡ lấy em nên không sao.

"Mikey! Draken!"

Draken giúp em đứng vững và gỡ Mi -koala- key ra khỏi người em, càng gỡ càng ôm chặt hơn làm cậu bực mình.

"Cái thằng chết tiệt này! Mau buôn Takemichi ra ngay!" /💢/

"Không thích đấy, Takemichi là của tao"

"Mikey... mày làm tao... khó thở quá..."

Mikey chuyển sang đứng và hơi thả lỏng vòng tay, vùi mặt vào cổ Takemichi mà ngửi mùi thơm trên người em.

*Thơm quá... muốn cắn...*

Cốp.

Mikey bị ném trúng đầu đau điến, cậu buôn Takemichi ra mà ôm lấy đầu.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ