amie xinh xắn trong chiếc quần jean ống suông màu xanh nhạt cùng với áo croptop màu đỏ, em nhún nhún chân trên đôi giày màu trắng đen, ngay lúc đó, chiếc xe bốn bánh dừng lại ở phía trước, kim amie ngơ ngác nhíu mày nhìn, đến khi cánh cửa xe mở xuống, em thấy jungkook đang lái xe, còn phía sau thì có jimin và eunhee, eunhee cười tươi, vội vàng ngoắc tay.
"lên xe đi."
amie ái ngại gãi đầu:
"em hứa là đợi anh hoseok đến đón rồi ạ."
"có gì đâu, gọi điện cho cậu ấy biết là được, cũng đỡ tốn công cậu ấy chạy ngược lại đón em nữa."
amie ngơ ra, sau đó gật gật, đúng rồi, vậy thì cũng đỡ tốn công hay tốn xăng anh hoseok nữa, cũng rất tiện, liền đồng ý lên xe, ngồi ở ghế phó lái, em không biết jungkook đã vui như thế nào, cố giấu đi nụ cười, nhưng tất cả đều bị park jimin nhìn thấy.
hoseok vừa dắt xe ra liền nghe chuông điện thoại, vừa nhấc lên, giọng nói đáng yêu bên kia bỗng khiến anh trầm xuống.
"anh ơi, em đi cùng với chị eunhee, anh jimin trên xe anh jungkook rồi ạ, anh không cần đến đón em đâu, anh đi trước đi nhé."
anh biết, kim amie không nghĩ gì nhiều, kim amie ngây thơ chỉ nghĩ rất đơn giản, nhưng jungkook đã lớn rồi, anh sợ jungkook sẽ tìm nhiều cách để chinh phục được một cô gái đang lớn như em, vì độ tuổi của em là độ tuổi rất dễ rung động bởi những hành động ngọt ngào.
anh mang gương mặt không vui vẻ gì, chạy xe máy đến quán coffee mà cả nhóm vẫn thường hay đến.
vì nhà gần quán coffee nên anh đã đến trước, chỉ bảy phút sau, amie cùng mọi người cũng vừa đến.
em vui vẻ, cúi đầu chào mọi người, hoseok tuy có chút không vui nhưng vẫn giữ tinh thần ổn định, anh kéo ghế ra cho em ngồi cạnh mình, em cũng vì thói quen nên liền ngồi xuống.
hoseok nhìn em, dịu dàng hỏi:
"em uống gì? sinh tố bơ hm?"
amie mỉm cười, ngoan ngoãn trả lời.
"dạ, sinh tố bơ."
tất cả ổn định chỗ ngồi, lập tức người này nói với người kia, đủ thứ chuyện trên đời, kim amie không có quá nhiều chuyện để nói, nhưng bản tính vốn không nghĩ nhiều, em vẫn cười rất tươi vì những câu nói đùa của các anh chị.
bỗng ánh mắt em lia đến jeon jungkook, em thấy cậu nhìn chằm vào em, đến khi bắt gặp ánh mắt của em liền ngượng ngùng nhìn xuống mặt bàn, gãi gãi đầu.
em không ngốc đến nổi không nhận ra ánh mắt đó, có điều kim amie thật sự không biết jungkook thích mình.
vì cũng là con gái mới lớn, em cũng bắt đầu ngượng ngùng, lãng tránh ánh mắt ấy.
rốt cuộc tất cả đều được thu vào tầm mắt của hoseok, anh nhíu mày, thật sự không vui.
"công ty của các cậu đều được nghỉ phép một tuần à?"
"phải."
"còn amie thì sao? em có được nghỉ học không?"
kim amie ngoan ngoãn gật gật đầu, dạ nhẹ một tiếng, sau đó kang eunhee bắt đầu nảy ra một ý kiến.
"chúng ta nhân dịp này, đi nghỉ mát đi."
jimin xoay sang, tay nựng nựng vào cầm eunhee, ngọt ngào hỏi:
"bé yêu muốn đi đâu?"
"chị eunhee cho phép em đấm thằng jimin được không?"
taehyung nói, eunhee bĩu môi nhìn jimin, sau đó gật đầu:
"thoải mái đi cưng."
jimin bị taehyung doạ đánh, amie cười nắc nẻ, vì vốn em là người rất dễ cười mà.
"đến incheon đi, chúng ta đi biển eurwangni."
"ý kiến hay đó, chỗ này cũng gần seoul, chơi được lâu hơn."
"vậy mai đi luôn đi."
"tính xem, kim nam joon, jung hoseok, park jimin, kim taehyung, jeon jungkook, kim amie, rồi đến chị, tổng cộng là có bảy người, chúng ta đi như nào đây?"
jeon jungkook xung phong lên tiếng:
"lấy xe em, và xe của.."
"đi xe máy đi."
hoseok đề nghị, mọi người cũng ậm ự gật gù, chỉ riêng jungkook hơi rụt rè nhìn về phía anh hoseok, có lẽ anh hoseok sợ rằng amie sẽ lại ngồi cùng xe với mình..
cả nhóm bạn nói chuyện thêm nửa tiếng nữa, rốt cuộc cũng rủ nhau đi về, tất cả ra bên ngoài sau khi taehyung đã xung phong thanh toán, kim amie mỉm cười nhìn hoseok, rồi nói:
"anh về cẩn thận nhé."
jeon jungkook nghe thế liền mừng thầm trong lòng, hoseok vì vậy mà hơi nhíu mày, nói:
"em không về với anh sao?"
"tại em về cùng anh jungkook đến nhà luôn."
hoseok đột nhiên có một chút mất bình tĩnh.
"anh có thể đưa em về đến nhà mà?"
kim amie nhận ra sự khác lạ, liền có chút rụt rè, nói:
"do.. do em không muốn anh tốn công chạy thêm một đoạn nữa.."
mọi người vốn vẫn đang nói chuyện đùa giỡn, cuộc đối thoại này chỉ có jungkook và eunhee để ý đến.
hoseok nhìn thấy amie như vậy liền tự chỉnh đốn bản thân mình, hoseok nhìn về phía jungkook, sau đó lại đảo ánh mắt về phía em, nhẹ giọng nói:
"về với anh, anh có chuyện muốn nói."
kim amie nhẹ nhàng gật đầu, tất cả bắt đầu tạm biệt nhau rồi ai về đường nấy, kim amie cũng không quá để tâm chuyện ban nãy, không quá lâu đã cùng anh hoseok nói chuyện rất thoải mái.
"anh nói có chuyện gì đó muốn nói với em đúng không?"
"ừm, chỉ là chuyện đi chơi ngày mai."
"dạ, anh nói đi."
"ngày mai em chuẩn bị xong, sáu giờ anh đến đón em, chúng ta tập trung ở nhà taehyung rồi cùng nhau xuất phát."
"dạ."
hoseok hơi im lặng một chút, sau đó nói:
"em nghe cho kĩ, là em phải đợi anh đến đón, có biết chưa?"
"em biết rồi ạ."
anh hài lòng, bàn tay nhẹ nhàng xoa lấy hai tay đang ôm mình.
"ngoan lắm, ôm anh chắc vào."
kim amie cũng vui vẻ không kém, áp mặt vào lưng của anh.
cả hai trên xe máy, ai cũng có tâm trạng rất thoải mái, chỉ riêng người nọ trên chiếc xe bốn bánh kia..