59.

485 37 34
                                    

kim amie ở lại bệnh viện một ngày, đương nhiên ở cạnh em chính là anh hoseok, hôm sau, khi trời cũng đã sụp tối, kim amie cảm thấy mình đã ổn hơn rất nhiều nên muốn về, hoseok có chút lo lắng nhưng sau đó cũng là đưa em về nhà, thôi thì tự anh chăm sóc em cũng được.

"anh đừng lo, em thật sự không sao mà."

hoseok xót xa nhìn em, sau đó gương mặt tỏ ra vô cùng có lỗi, nhưng rồi amie suy nghĩ gì đó, mếu máo, nhẹ nhàng ôm lấy anh.

"em xin lỗi, vì đã từng trách lầm anh."

hoseok hiểu chuyện, thở ra nhẹ nhõm, xoa lấy lưng em dịu dàng.

"không sao cả, chỉ cần chúng ta mãi như thế này là được rồi."

kim amie ngoan ngoãn trong lòng anh mà gật đầu, dẫu cho hôm nay xảy ra bao nhiêu chuyện, amie lại cảm thấy có chút thoải mái, hình như là do mọi chuyện được sáng tỏ rồi.

hôm sau, em nghỉ học, hoseok cũng xin phép nghỉ làm, anh ở nhà mà bồi dưỡng cho amie, lo lắng từng chút một.

hoseok còn định thông báo về gia đình ở gwangju, nhưng kim amie một mực không cho vì em không muốn ba mẹ cùng người thân phải lo lắng, hoseok cũng ngậm ngùi mà nghe theo lời em.

hoseok đem đĩa trái cây đặt lên bàn, rồi không nói không rằng mà nhẹ nhàng ôm lấy em, bàn tay xoa xoa cái đầu bị thương.

"anh sẽ lấy lại công bằng cho em, nhất định sẽ kiện cô ta đến cùng."

kim amie vội rời cái ôm, nhẹ giọng:

"bỏ qua đi được không anh?"

"nhưng.. rõ ràng cô ta đã làm em ra nông nỗi này.. em còn.."

em ôm chầm lấy anh, nói:

"bỏ qua đi, em nghĩ là cô ấy chắc chắn sẽ có thể suy nghĩ lại những việc làm của mình, chúng ta đừng nên dồn cô ấy vào đường cùng, có được không anh?"

cả hai nói chuyện rất lâu, hoseok vì quá tức giận với cô ta vì hành vi đó, nhưng sau đó cũng mềm lòng với những lời nói ngon ngọt của amie mà bất lực đồng ý, xem như anh làm phước cho đời con sau này.

cô ta dành tình cảm cho anh, anh không nói, nhưng đằng này lại hãm hại luôn cả người ở bên cạnh anh, người anh cực kì yêu thương, thật sự anh không chịu nổi mà.

kim amie vốn không muốn làm lớn chuyện, từ giờ chỉ cần cẩn thận hơn một chút là được, thành thật mà nói em cũng tin cả hyejin và jungkook sẽ không như thế nữa, đặc biệt, em tin jungkook đã thật sự cảm thấy có lỗi.

dẫu cho có ý định không tốt nhưng khi hyejin ra tay đánh em jungkook rất nhanh chóng mà cản ra, em cũng mến cậu lắm, như đó không phải tình yêu, em thành thật mong cậu có thể tìm được một người yêu cậu thật lòng.

"thế nào, cậu định giải quyết thế nào?"

"tớ định khởi kiện, là vì cố ý gây thương tích cho người khác, nhưng amie không muốn, amie nói em ấy không muốn làm lớn chuyện."

namjoon gật gù, thầm nghĩ amie quyết định như thế cũng tốt, không có rắc rồi quá nhiều, và anh cũng thoáng nghĩ về hyejin.

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ