26.

540 46 15
                                    

jung hoseok mặc kệ chuông điện thoại vẫn đang reo, anh nhìn vào chìa khoá nhà của em vẫn đang trên tay mình, đột nhiên gãi đầu rồi bật cười ngây ngốc, anh đóng cổng nhà của em, cẩn thận khoá lại rồi giữ chìa khoá, đại loại có thể nói là nhốt kim amie trong nhà, nhưng không sao, anh sẽ thức sớm rồi đến mở cổng cho em, dù gì ngày nghỉ em cũng không ra khỏi nhà quá gấp, vả lại đây cũng không phải lần đầu tiên anh giữ chìa khoá nhà của em, nhiều lần như vậy rồi.

anh có thể về sau đó gọi amie ra khoá bên trong, nhưng anh không muốn.. anh cảm thấy khi anh giữ chìa khoá, thì anh và kim amie đã vô cùng quan trọng với nhau.

jung hoseok nhớ tới lúc kim amie chủ động hôn mình, anh vui đến nổi quên luôn điện thoại vẫn đang reo.

kim amie thức suy nghĩ đến ba giờ sáng cuối cùng cũng tỉnh táo, tuy là rất xấu hổ với chuyện mình đã làm, nhưng.. anh hoseok đã chủ động sau đó lại thổ lộ những lời nói đó, liệu có phải anh hoseok cũng thích em hay không? đó chắc chắn không phải vì say mà tùy tiện nói chứ?

kim amie trằn trọc suốt đêm, đến bốn giờ sáng mới bắt đầu ngủ được.

không vì lý do gì cả, trời vẫn rất êm ả nhưng mới sáu giờ sáng kim amie đã thức dậy, em xếp chăn gối gọn gàng, làm vệ sinh cá nhân sau đó dọn dẹp nhà cửa thì cũng đã bảy giờ sáng, em hơi nhíu mày vì anh hoseok chưa đến mở cổng nhà cho em, dù ngượng ngùng chuyện đêm qua nhưng em cũng đã bắt đầu chủ động nhắn tin.

"anh thức chưa? qua mở cửa cho em."

kim amie mỉm cười, mở cửa gì chứ? amie thì cần đi đâu? em cắn môi, hình như em muốn gặp anh thì phải..

xong buông điện thoại xuống, em bắt đầu thấy rãnh rỗi mà lôi chuyện ra làm, giặt rèm cửa, vỏ áo gối, vỏ chăn, màn, tiếp đó là lau cửa sổ, lau bình hoa, lau tivi, lau bàn ghế, đặc biệt hôm nay tâm trạng em khá tốt.

mãi làm đến trưa em nhận ra đã mười một giờ, liền cầm điện thoại lên, anh vẫn chưa trả lời tin nhắn, đôi mày nhíu lại, bắt đầu có một chút lo lắng, em tìm số của anh rồi điện, hồi chuông reo đến khi tắt đi vẫn không có người bắt máy, em điện năm lần, sau đó không điện nữa, em lo là anh gặp chuyện gì đó..

em trằn trọc đứng ngồi không yên, đi tới đi lui, sau đó bắt đầu bấm điện cho eunhee, hôm này là ngày xui sao? vẫn là chuông reo cho đến khi kết thúc.

rồi cơn lo lắng ngày càng dâng cao, kèm theo đó là cơn đau bụng ập tới, em vẫn kiên trì gọi điện cho hội bạn của anh, namjoon, taehyung rồi jimin vẫn không ai bắt máy.

em nhíu mày, đau đến nổi không thể đứng được nữa, em khụy xuống, đôi tay run rẩy bấm điện anh một lần nữa, nhưng kết quả là vẫn không bắt máy.

cơn đau dữ dội lại ấp đến, em ghì chặt bụng mình, mồ hôi chảy ra, em run rẩy ấn vào số của jungkook, rất may mắn, chuông reo chưa bao lâu đầu dây bên kia đã bắt máy.

"anh nghe nè em."

kim amie nhíu mày ghì chặt bụng mình, chưa nói được thì jungkook nói tiếp:

"amie? em có ở đó không?"

"..."

"amie à, có chuyện gì sao? amie em.."

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ