🔞
đọc cái rồi ngủ ngon nha mấy con ghệ.
=))))))))))
chap đầy 🔞 =))))))
nhắc lại là chap đầy 🔞 nha =)))
là từ đầu chap đến cuối chap luôn đó 🌚
thiếu nữ nào hay bị mắc cỡ thì bỏ chap này đi ngày mai đọc chap sau.
chuẩn bị tinh thần chưa?
1
2
3
gét gooooooo!!!!!!
_______________________"anh..."
jung hoseok cúi người thì thầm vài lời dụ dỗ, thành thật mà nói, giây phút này mà kim amie đổi ý mà không làm nữa chắc anh chết mất.
"đừng sợ, anh không làm em đau."
kim amie rốt cuộc cũng ngoan ngoãn, nũng nịu gật đầu, anh lại cúi người xuống hôn em, hôn rất sâu, rất mãnh liệt, em cũng nhiệt tình đáp trả.
hôn xong, anh thành thật nói bằng tông giọng nũng nịu:
"kim amie, những lúc em có ý định phản kháng thực sự khiến anh sợ hãi, anh sợ cách em từ chối anh, em biết mà đúng không? anh yêu em nhất, chỉ yêu một mình em thôi, sau này amie phải ngoan ngoãn ở bên anh, cả đời này, nghe chưa?"
anh hôn lên trán, em gật gật đầu, giọng nũng nịu:
"dạ."
hài lòng, anh cúi người xuống hôn vào cổ em yêu chiều, nói:
"amie, em thơm quá."
bàn tay lần nữa đã bắt đầu lần mò đến cúc áo, nhưng chẳng hiểu vì sao, lại khó mở đến như vậy, jung hoseok đã bức đến phát điên mà cái cúc áo vẫn còn cứng đầu y như kim amie của những lần cãi bướng anh, anh cắn nhẹ vào môi em khiến em nhíu mày, sau đó ngồi dậy, nắm hai bên áo rồi xé toạc ra, kim amie vì hành động này mà giật mình hét lên.
"aa rách áo em."
"anh đền cho em sau."
dứt câu, anh cúi người xuống, áp mặt vào nơi nhấp nhô trắng trẻo sau lớp áo ngực màu trắng tinh tươm, hít lấy hít để, bàn tay nắm lấy cái eo thon gọn, sau đó di chuyển đến một bên ngực, nhào nặn đến đã tay.
kim amie nằm quằn quại bên dưới, không phải làm ra những loại chuyện này, nhưng là lần đầu có cảm giác, dẫu có hơi khó nói, nhưng sự thật là hai lần trước kim amie chỉ cảm thấy sợ hãi thôi, nên lần này được anh dịu dàng như vậy thật sự rất kích thích, huống hồ, jung hoseok lại điêu luyện như thế.
"anh.. hoseok.."
từng tiếng kêu gọi nức nở, rên rỉ kiều diễm kia lọt vào tai, khiến jung hoseok càng thêm điên cuồng, anh đưa tay ra sau lưng em, điêu luyện gỡ khuy áo ngực, amie nhận được sự giải thoát mát mẻ, rồi giống như một cơn gió lướt qua khiến em rùng mình, em hơi nhíu mày, kế tiếp, nơi nhạy cảm nhất trên bờ ngực bị cái gì đó ấm nóng bao phủ, em giật mình, quằn quại dưới thân anh.