31.

582 49 37
                                    

"em ăn đi."

miếng trái cây được gọt vỏ xong, anh chìa về phía em, kim amie dù sợ anh, nhưng em lại cảm thấy có chút giận dỗi nữa, em lắc đầu.

"em không muốn ăn."

"tại sao?"

"em thấy còn no."

hoseok nhíu mày.

"anh biết là em giận, nhưng hơi quá rồi, thái độ này của em là sao? kim amie ngoan ngoãn của anh đâu rồi?"

"..."

"em nói đi, bây giờ em muốn anh làm gì thì mới trở lại như trước?"

kim amie nhìn anh trân trân, bắt đầu thấy hối hận vì lại chọc giận anh, hoseok vì sự im lặng của em mà phát cáu.

"em muốn chọc tức anh?"

em lắc đầu.

"em không có.."

"dạo này em hư lắm rồi đấy, có biết nghe lời nữa không?"

kim amie uất ức, là ai đã nói với em những lời ngọt ngào để em ôm hi vọng, rồi ai đã ôm cô gái khác vào lòng trước sự chứng kiến của em?

kim amie mím môi, nói:

"em ghét anh."

"em.. em còn dám ăn nói với anh như vậy? em muốn anh tức chết đúng không?."

kim amie giật nảy mình vì tiếng quát của anh, sau đó em mếu máo mà khóc thút thít, em tủi thân, lo sợ.

anh hoseok đã trở nên cáu gắt với em nhiều hơn, anh hay nổi giận, không còn dịu dàng với em như xưa nữa, tất cả có phải vì anh đã chiều chuộng người con gái khác rồi không?

"tức chết mà, kim amie em muốn gì? rốt cuộc em muốn thế nào đây?"

em im lặng, đôi mắt óng ánh nước, anh vì vậy mà mềm lòng, nhận ra mình vừa lớn tiếng với em, sau đó chậm rãi ngồi lên giường em, em giật mình hơi lùi lại.

"ngoan nghe lời anh một chút."

kim amie nhìn đi chỗ khác, vẫn là khóc thút thít, vẫn là sợ, run rẩy, nhưng em lại nói:

"anh đừng đến gần em.."

"amie.. tại sao?"

"em.. em không.. không muốn nhìn thấy anh.."

hoseok im lặng, sau đó đứng dậy, quát:

"rốt cuộc em muốn giận đến bao giờ? em muốn anh đánh đòn em thì em mới chịu có đúng không?"

amie uất ức, nói:

"em ghét anh lắm."

hoseok tức giận, xấn tới, em giật mình thu người lại, hoseok nóng tính lắm, nhưng anh xấn tới là vì muốn xả cơn nóng giận bằng cách đấm vào tường hoặc đập vỡ một món đồ nào đấy thôi, nhưng kim amie lại sợ sệt nghĩ rằng anh thật sự muốn ra tay đánh mình.

anh nhìn em run rẩy sợ hãi, sau đó em lê từng bước đau đớn xuống dưới, vội vàng bỏ vào nhà vệ sinh rồi khoá cửa lại.

anh hoảng hốt.

"em làm gì đấy? mở cửa ra cho anh."

kim amie ở bên trong nức nở.

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ