ngứa tay nên up tiếp =)))))))
ngẫu nhiên hứng thui nha các chị em=))))
_____________cả hai đi đến nơi đông đúc của đường phố, trời sụp tối bên lề đường bán rất nhiều món ăn ngon, kim amie thích thú mà kêu lên thành tiếng bên tai hoseok, anh vui vẻ theo, vội vàng đỗ xe rồi cùng amie sải bộ mà mua đồ ăn, cả hai chọn được một xe đồ ăn bên lề đường, nhẹ nhàng ngồi xuống bàn, cảm giác này lại rất giống lần đầu đi chơi cùng nhau, vô cùng hạnh phúc.
"hôm nay amie bao anh."
"sao thế?"
"vì anh mua búp bê tặng amie mà."
"không cần đâu, anh.."
"anh đừng có bàn ra, cứ để amie bao anh đi, dạo này amie cũng dành dụm được nhiều tiền lắm đấy, từ giờ anh hãy gọi amie là đại gia nha."
hoseok phụt cười nhìn gương mặt ba phần hóng hách bảy phần đáng yêu kia, anh búng nhẹ vào trán em, nói:
"này thì đại gia."
"aa đau em, anh.."
câu nói của em bị cắt ngang bởi một ông lão nọ, trên cổ ông ấy còn đeo cái máy ảnh.
"hai cháu đẹp đôi quá, có muốn chụp hình lấy liền làm kỉ niệm không?"
amie thấy không quá quan trọng, còn định từ chối khéo thì hoseok vì được khen đẹp đôi nên nhanh chóng đồng ý, hôm bữa chứng kiến amie xé nát đống hình chụp chung cũng đau lòng lắm, hôm nay phải vội mà chụp lại thôi.
chụp hình thời nay, cả hai không cần làm kiểu theo khuôn khổ, là rất tự nhiên mà cười thôi, xong xuôi mười tấm bỏ vào túi zip, kim amie cùng jung hoseok thích thú.
hoseok thanh toán tiền xong, liền đưa cho em.
"em giữ đi."
"anh cũng giữ một nửa đi."
"không cần, anh lấy một tấm thôi."
amie bĩu môi.
"anh không thích thì chụp làm gì chứ?"
hoseok nhìn em, gương mặt để lộ nét bất lực nhưng lại rất yêu chiều, nhẹ giọng:
"đồ ngốc, phòng anh đầy hình của em và hình chúng ta rồi."
amie đỏ mặt, nhất thời cũng không nói gì được, lúc đó đồ ăn được mang ra, amie lập tức sáng mắt quên đi mọi chuyện, lâu rồi không ăn lại những món này, nên là ăn trước đã.
hoseok ăn một ít, sau đó chống cằm mà nhìn, nhận ra rằng chỉ cần nhìn em ăn, jung hoseok cũng thấy no rồi.
xong xuôi, amie no căng bụng, hoseok nhìn xuống chiếc bụng ban nãy vẫn còn thon thả, bây giờ đã nhô ra một chút, anh phụt cười, amie thấy thế liền ngượng đỏ mặt, lấp bấp:
"nè.. con gái.. ai cũng vậy thôi.. khi ngồi thì sẽ để lộ.. mỡ bụng.. anh cười em cái gì chứ? anh.. à.. anh có chắc là anh không có mỡ bụng không?"
kim amie vội đưa tay sờ vào bụng anh, còn định chọc quê, nhưng hình như, chẳng có chút mỡ bụng nào hết, tất cả chỉ là cơ bụng rất săn chắc.
amie rút tay về, đỏ mặt ngượng ngùng, ấp úng không nói nữa, anh cười khúc khích, thanh toán tiền, sau đó dắt em đế chỗ đỗ xe, amie vì chuyện mỡ bụng mà xụ mặt đến bây giờ.
nơi đỗ xe vắng vẻ, jung hoseok nhìn vẻ mặt amie thì không ngừng mắc cười, anh đưa tay xoa bụng amie, nói:
"đáng yêu như thế này, anh thích lắm."
chỉ nói vậy thôi, mà cả quãng đường tiếp theo, kim amie quên đi buồn, trên môi cứ thế mà mỉm cười rất nhiều lần.
anh ghé vào chỗ bán loại nước uống đẹp mắt theo yêu cầu của amie.
"cho tôi hai ly."
hoseok vừa dứt liền đưa tiền, nhưng kim amie vì vậy mà gấp gáp nói:
"không, một ly thôi."
xong xuôi, không để anh nói tiếp, ami vội nói:
"chúng ta uống chung."
mua xong, cả hai vẫn tiếp tục chạy rất chậm, amie ghim ống hút vào ly nước rồi đưa ra phía trước mà đút cho anh, đến công viên quen thuộc kia, kim amie lại muốn ghé vào.
bên bờ sông, ghế đá đặt dưới gốc cây, nơi này khá văng người, nhưng khung cảnh lại vô cùng thoải mái, cả hai ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế, amie còn đang thưởng thức loại nước uống vừa rẻ vừa ngon kia, không ngừng thán phục.
cơn gió lướt qua nhẹ nhàng, nhưng chung quy là amie vẫn rùng mình vì chiếc váy khá mỏng, hoseok nhận thấy điều đó, vội vàng cởi áo khoác của mình ra rồi khoác lên người em.
"không cần đâu anh, em.."
"không sao, em cứ mang đi."
cả hai im lặng một lúc, hoseok bắt đầu lên tiếng trước:
"amie này!"
"dạ?"
"em có.. có đồng.. ý làm.. làm.."
"..."
"em có.. có.."
hoseok đỏ mặt nuốt một ngụm nước bọt.
"em có.. làm.. đồng.. làm ý.. đồng.. bạn.."
kim amie cố giấu đi ý cười, anh hoseok ngại ngùng đến loạn ngôn rồi sao? em thở phào, rồi đưa tay phải ra trước mặt.
"ai muốn em làm bạn gái, thì hãy nắm tay em."
hoseok ngạc nhiên, còn đang rất ngơ ngác nhìn em thì em thở dài, tay dần buông xuống.
"không muốn thì thôi vậy.."
anh nghe thế liền vội vàng, gấp gap dùng bàn tay mình đan với bàn tay của em, tiếp đó còn áp kim amie vào thành ghế đá, trực tiếp hướng đến môi, dịu dàng tạo ra nụ hôn lãng mạn.
đây không phải lần đầu hôn nhau, nhưng kim amie cảm thấy lần này mới chính là hạnh phúc nhất, khi cả hai hôn nhau mà không còn bận lòng chuyện gì nữa, là hôn nhau vì yêu nhau.
kim amie không thể khước từ nụ hôn này, sâu trong em cũng cảm thấy rất hạnh phúc, ngoan ngoãn ở trong lòng anh, đón nhận nụ hôn của anh, để cho anh làm loạn khắp nơi trong khoang miệng, nhiều phần điên đảo mà mút lấy môi đôi hồng đỏ của em.
tuy có một chút mùi vị của son, nhưng anh lại cảm thấy ngọt ngào đến không thể tả.
cả hai tại công viên, cạnh bờ sông, ngồi trên ghế đá dưới gốc cây, cứ thế trao cho nhau một nụ hôn đầy lãng mạn.
cũng ngày hôm đó, jung hoseok đã tỏ tình với em, cả hai chính thức là người yêu với nhau.