27.

536 48 20
                                    

mình thực sự thích đọc cmt lắm ấy, nhma hiện tại mình chưa rep cmt được, có khi mình cũng quên, mng đừng nghĩ mình chảnh nha huhu•́  ‿ ,•̀ vả lại mình cũng chưa kịp chỉnh lại một số lỗi trong mấy chap gần đây, mng thông cảm nha.
__________



sau khi khám xong, y tá vội ra thông báo cho jungkook:

"cô ấy bị viêm ruột thừa, phải tiến hành mổ ngay, cần phải ở lại hai đến ba ngày, anh theo tôi để làm thủ tục nhập viện."

jungkook lo lắng nhìn họ kéo em ra đẩy đến phòng mổ, em khóc nức nở vì đau, cậu dẫu rất lo lắng nhưng vẫn phải rời ánh mắt khỏi em để đi làm thủ tục nhập viện.

hoseok, anh đang ở đâu? em cần anh, em đau lắm, anh đến với em, được không?

kim amie khóc nức nở, vừa đau đớn về thể xác, vừa áp lực về tinh thần, em không đoán được hoseok hiện làm gì.

__

"taehyung hôm nay nghe nói là về quê cùng gia đình hả?"

namjoon hỏi xong, jimin liền trả lời.

"vâng đúng rồi."

ngay lúc đó, hoseok chợt nhớ ra mình còn chưa làm việc quan trọng chính là mở khoá nhà cho em, liền nói:

"chắc tôi về trước, tôi sẽ vào thăm cô vào buổi chiều."

hyejin khẽ gật đầu, nhưng ngay lúc đó, giọng nói của jimin làm anh khựng lại.

"ơ, amie gọi nhỡ này."

eunhee và namjoon cũng theo cảm tính mà lấy điện thoại ra, bất ngờ nói:

"amie cũng gọi tớ."

hoseok bắt đầu lo lắng trở vào trong, hỏi:

"mọi người đều để chế độ im lặng à?"

"đúng vậy."

"chết thật, tớ để điện thoại ở nhà, eunhee cậu gọi lại em ấy xem."

eunhee gật gật đầu, vội vã bấm gọi điện, nhưng hồi chuông reo rất lâu rồi tắt đi, cô nói:

"không bắt máy."

hoseok không nói gì nữa, vội vàng bỏ đi, anh chạy xe đến nhà em, nhìn thấy ổ khoá hỏng liền thấy sợ hãi, nhanh chóng vào nhà, thấy điện thoại em ở trên bàn.

anh cầm lên nhìn vào nhật kí cuộc gọi, gọi cho tất cả mọi người đều bị nhỡ nhưng cuộc gọi với jungkook thì có nói chuyện, không nghĩ nhiều liền lấy điện thoại mà gọi điện cho jungkook.

"jungkook à, em biết amie ở đâu không?"

jungkook thở dài, giọng điệu có chút mệt mỏi, trách móc:

"sao anh không nghe điện thoại của amie? em ấy đã đau bụng rất dữ dội, sao anh lại giữ chìa khoá của em ấy rồi mất tâm mất tích như thế? em ấy nằm trên bàn mổ vô cùng đau đớn, thời gian đó anh đang làm gì? sao anh vô tâm như thế? sao anh lại đối xử tệ bạc với amie như thế? anh.."

"em nói cái gì? amie.. em ấy bị làm sao?"

hoseok hoảng hốt ngắt lời jungkook.

"anh cũng biết quan tâm em ấy sao, nực cười thật đấy, anh.."

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ