29.

592 46 55
                                    

"không sao, cô ấy bị động vết thương thôi, một lúc nữa sẽ tỉnh dậy."

"cảm ơn bác sĩ."

kim amie sau khi tỉnh dậy chỉ thấy jungkook ngồi đó, em nhìn xung quanh phòng, sau đó khẽ thở dài.

"em tìm anh hoseok à?"

"không ạ."

jungkook khẽ cười, cho là kim amie quá dối lòng rồi..

khi cậu đến kêu người sửa ổ khoá để khoá nhà em lại, thì sự tò mò đã khiến cậu vào trong nhà của em, mọi ngóc ngách trong nhà, rồi trong phòng, cậu đã phát hiện ra quyển nhật kí đó, cậu không kiềm chế được tính tò mò của mình..

từng dòng chữ đập vào mắt cậu.

- mình là kim amie, mình bắt đầu viết nhật kí năm mình học lớp mười, mình xin viết về người anh trai đáng yêu của mình, jung hoseok.

- hôm nay anh ấy gọi điện video cho mình, mình đã khoe cây răng đang mọc.

...

- ảnh đại diện instargram của anh ấy trong thật ngầu.

- hôm nay anh hoseok đã hôn gió với mình qua điện thoại.

...

- năm nay mình lên lớp mười một, mình vẫn thương anh trai của mình lắm.

- anh ấy nói đợi mình tốt nghiệp cấp ba rồi lên seoul sống với anh ấy, thích thật đấy.

- mình nhớ anh ấy lắm.

...

- trời ạ, ngày mình mong chờ nhất đã đến rồi, mình đã gặp anh ấy ở ngoài đời sau nhiều năm như vậy, anh ấy đẹp trai quá, còn rất hiền lành nữa.

...

- anh hoseok khen mình ngoan rồi xoa đầu mình.

...

- anh ấy mua cho mình găng tay.

...

- hôm nay mình đã ngủ lại nhà của anh ấy, ngủ trên giường của anh ấy, anh ấy thì ngủ ở sofa, thật là tội anh ấy quá à huhu..

...

...

- khó nói thật, mình không biết thế nào nữa, anh ấy đã cưỡng hôn mình sau khi cả hai đi tiệc về, mình rất sợ, mình khóc rồi bỏ chạy vào nhà, nhưng có cảm giác gì khó nói lắm..

- anh ấy nhắn tin xin lỗi mình, anh ấy nói vì say nên không kiềm chế được.

- aaa tại sao mình lại có cảm giác hụt hẫng chứ?

- mình thấy giận anh ấy..

...

...

- mình sắp quên chuyện đó rồi nha, hôm nay mình với anh hoseok cùng bạn của ảnh đi chơi nhân dịp được nghỉ phép, vui thật đấy.

- anh ấy ôm mình, dặn dò mình không được yêu đương sớm, vì mình còn nhỏ.

...

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ