66. [End]

785 47 71
                                    

"em.. nói cái gì thế?"

jung hoseok ngạc nhiên mà mở to mắt, vừa ngạc nhiên vừa hốt hoảng không ngừng, kim amie mím môi, đôi mắt đã chứa đựng một hàng nước rơi xuống.

"em nói chúng ta đừng tổ chức lễ cưới nữa, dừng lại đi."

jung hoseok vốn không hiểu nổi, anh cho là mình đã nghe nhầm.

"em có nhầm lẫn gì không? đột nhiên lại ăn nói như vậy? có.."

"em không nhầm lẫn gì cả."

"vậy tại sao? chúng ta yêu nhau bao lâu rồi? em vì cái gì mà trở nên như vậy? đêm hôm qua vẫn còn ngoan ngoan ở trong lòng anh mà ngủ, hôm nay chính em đi lấy hình cưới rồi về bảo không muốn kết hôn nữa, ý em là sao? em có tỉnh táo không đấy?"

hoseok mất bình tĩnh, em cũng không nhân nhượng, vừa khóc vừa lớn giọng:

"thế anh muốn em làm sao đây? khi em chứng kiến anh thân mật với người phụ nữ khác, thà là anh thẳng thừng gạt bỏ em đi, hà cớ gì anh phải lén lút sau lưng em? anh cho là em không có trái tim hay sao?"

jung hoseok nhíu mày, càng không hiểu.

"người phụ nữ khác?"

kim amie nức nở:

"anh còn giả vờ đến khi nào? có phải nếu em không nhìn thấy thì anh đã định giấu em cả đời đúng không?"

"nè em nói cái quái gì thế?"

jung hoseok càng mất bình tĩnh hơn mà đập bàn, kim amie dẫu có chút sợ sệt, vẫn không yếu thế, em đứng phắt dậy.

"là người ban nãy cùng anh tình tứ bước ra từ cửa hàng gấu bông home, được anh mua tặng hẵng một con gấu to lớn và đưa về tận nhà, căn nhà sang trọng màu trắng có hàng rào màu đen, anh cẩn thận xách cái vali màu hồng xuống rồi vẫy tay chào, anh định giải thích thế nào với em? rốt cuộc những năm qua anh xem em là cái gì?"

em tủi thân, ngồi xuống rồi khóc nức nở, jung hoseok trong vài giây load lại lời nói của em, ban nãy? cửa hàng gấu bông home? căn nhà màu trắng có hàng rào đen? vali màu hồng?

anh cúi đầu, ngay lúc này không biết nên cười hay khóc nữa.

anh đi qua bên phía em, kéo em lại mà ôm, nhưng em không chịu, vùng vẫy ra.

"này kim amie kia, đó là em gái của anh mà?"

kim amie ngốc đầu dậy.

"anh có muốn biện lý do cũng tìm lý do cho chính đáng, anh là con một thì đào đâu ra em gái? hay lại là em gái nuôi các thứ đấy à?"

hoseok cười khổ.

"là em họ, ở mỹ về, nó nhờ anh dắt đi mua gấu bông vì em trai nó còn bận học, nhỏ sống ở mỹ từ khi còn bé nên không thể một mình đi taxi được, là người em mà em chưa từng gặp qua, anh cũng chỉ gặp đúng ba lần, lần này về là để dự lễ cưới của chúng ta và con gấu bông đó nó cũng vì mua tặng chị dâu tương lai của nó nên phải nhờ anh đi theo để tư vấn xem em thích thế nào đấy đồ ngốc ạ."

amie im lặng, khịt khịt mũi, xấu hổ.

"lấm lem nước mắt hết rồi."

anh vẫn ân cần, lau nước mắt, nhưng amie kia lại nói:

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ