sau một lúc làm quen amie đã bắt đầu thấy thích cảm giác ở dưới nước, không lâu sau đã có thể cùng mọi người chơi tạt nước.
jungkook cũng nhanh chóng phóng xuống nước, tiếp cận với kim amie.
tiếp đó taehyung đi lên tảng đá chỗ mọi người vắt áo để lấy điện thoại xuống chụp hình rồi quay video nữa.
vui chơi thoả thích đến khi trời gần tối, mọi người tập trung về khách sạn, tắm rửa sạch sẽ rồi mặc lại một bộ quần áo xinh đẹp khác cho riêng mình.
hội anh chị em cây đu đủ 👀
đẹp trai số hai không ai số một: đi ăn mọi người ơi, đói bụng quá.
cao nhất group: ăn cháo đá bát nhé em, hay muốn ăn dầm nằm dề?
đẹp trai số hai không ai số một: ăn chắc mặc bền nha anh.
chồng yêu của em kang eunhee: khùng.
đàn ông trưởng thành thích uống sữa chuối: em biết ở gần đây có một nhà hàng chủ yếu về hải sản tươi sống rất ngon, nếu mọi người đồng ý thì em đặt bàn trên sân thượng mới chill.
chị đại admin group: đồng ýyyy.
mỹ nữ hiền lành: đồng ý ạaaaaa.
cao nhất group: còn cậu thì sao? @anh mày đẹp số một nhé taehyung.
anh mày đẹp số một nhé taehyung: ừm, sao cũng được.
đẹp trai số hai không ai số một: cảm thấy có một sự căng nhẹ.
chồng yêu của em kang eunhee: căng nặng.
chị đại admin group: 48kg, cao 160 cân nặng 48kg, tỉ lệ cơ thể đẹp đúng không mấy cưng?
cao nhất group: sai chính tả.
chị đại admin group: mệt quá, bảy rưỡi có mặt dưới bãi đỗ xe, giải tán.
đúng bảy giờ rưỡi mọi người tập trung dưới bãi đỗ xe rồi bắt đầu xuất phát đến nhà hàng dope.
"quý khách đặt bàn chưa ạ?"
"rồi, tôi tên jeon jungkook, đặt bàn trên sân thượng."
"vâng, mời quý khách theo tôi."
tất cả được nhân viên nhà hàng đưa lên đến bàn ở sân thượng, sau đó bắt đầu gọi món, trong lúc đợi đồ ăn, mọi người bắt đầu tranh nhau chụp hình không ngừng.
jungkook ngồi lướt instagram thì bỗng nhiên nhìn thấy hoseok đã đổi ảnh đại diện là hình anh với amie ở quán kem lúc sáng, mọi người bình luận rôm rả, nào là buồn vì mất lượt với hoseok, rồi còn bảo họ đẹp đôi, trông rất xứng đôi.
jeon jungkook mím môi, hơi nhìn về phía hoseok đang vén tóc cho amie, nhíu mày khó chịu, cậu đã bắt đầu thấy bản thân có một chút thay đổi rồi.
đồ ăn được mang ra, mọi người bắt đầu chụp hình, xong xuôi định ăn thì namjoon cho ý kiến:
"uống chút rượu đi cả nhà."
"ok duyệt luôn, nhưng chỉ uống một ít thôi, còn lái xe nữa đấy."
"hình như sắp tới sinh nhật của jimin rồi đấy."
"nhớ luôn à?"
"nhớ chứ, cho anh mày đi trả góp nhe, dạo này nghèo khổ quá."
namjoon lắc lắc đầu, lập tức nhận được cái bĩu môi và ánh mắt phán xét của mọi người.
rượu được mang ra, tất cả bắt đầu nhập tiệc.
một lúc sau, kim amie bắt đầu loạng choạng đứng dậy, nói:
"em.. em đi vệ sinh.."
hoseok đứng dậy đỡ lấy em, nói:
"anh dắt em đi."
kim amie ngoan ngoãn được hoseok nắm lấy tay đi, anh đứng đợi ở phía trước, kim amie đã đi vào bên trong, xong liền trở ra tiến về phía bồn rửa tay, vặn vòi rồi rửa.
hoseok cũng đến cạnh em mà rửa tay, có điều, jungkook từ đâu đi đến, cũng đứng bên cạnh amie, em loạng choạng đứng dậy ngã về phía jungkook, lập tức hoseok kéo em về phía mình, em nhíu mày, gương mặt hơi mếu máo, sau đó nhắm mắt lại.
"không phải anh cảnh cáo em rồi sao?"
"chuyện gì?"
"anh sẽ không cho phép em và amie hẹn hò, nên đừng cố tiếp cận."
"anh lấy quyền gì? anh không phải anh trai ruột của em ấy."
"nhưng tiếng nói của anh rất có giá trị với amie, anh chỉ muốn amie chăm chỉ học tập, không để chuyện yêu đương làm sao nhãn."
"anh nói dối!! là vì anh cũng thích kim amie, nên anh mới ngăn cản em, vì anh hèn nhát, anh không dám cạnh tranh công bằng với em, anh chỉ biết núp sau thứ tình cảm đó với danh nghĩa là anh em thân thiết mà thôi."
"em nói cái gì vậy?"
jung hoseok nổi nóng, hơi quát lên, tay vẫn ôn nhu xoa xoa lưng của amie khi em vẫn đang gục trong lồng ngực của mình, jungkook không vì vậy mà im lặng, còn nói tiếp:
"anh không nghe rõ sao? em biết anh cũng thích kim amie, vì anh hèn nhát, anh rất hèn nhát, anh sợ em ấy sẽ chọn em thay vì chọn anh nên anh mới như thế."
ở phía sau, kim taehyung cùng kim namjoon tỉnh cả rượu khi nghe cuộc tranh cãi, vội kéo jeon jungkook lại, nói:
"bình tĩnh, mày say rồi đấy."
"em không say, em muốn nói chuyện rõ ràng với anh hoseok."
"đi ra."
namjoon gằn giọng, kéo jungkook ra ngoài, taehyung vỗ vai anh, nói:
"anh em mà, sao không có lúc xích mích đúng không? anh đừng giận nó, do nó say thôi."
"ừm, ra ngoài đi."
taehyung bỏ ra ngoài, hoseok nhìn xuống phía em đang ngủ trong lòng mình liền nổi đoá, vặn vòi nước ra rồi dùng tay búng nước vào mặt em, em nhíu mày tỉnh dậy.
"em tốt nhất sau mày đừng đụng đến bia rượu."
buông lời cảnh cáo, nhưng vừa tỉnh, tai kim amie vẫn còn ù ù chưa nghe thấy gì, sau một lúc bừng tỉnh mới được hoseok dắt ra.
mọi người trên bàn không còn nụ cười như ban nãy nữa, hoseok đặt một số tiền lên bàn, nói:
"hôm nay tôi trả trầu này, mọi người chơi vui vẻ, amie buồn ngủ rồi, tôi đưa con bé về trước."
amie ngơ ngác, còn chưa kịp nói gì đã bị kéo đi.
"ơ khoan đã.."
"hoseok.."
jungkook mất bình tĩnh, cầm chai rượu lên ực một hơi dài, taehyung kế bên liền giật lại, gằn giọng:
"mày lú rồi à?"
"anh để em uống."
"giải quyết được gì?"
jungkook im lặng, rồi gục đầu xuống bàn, rõ ràng có cảm giác với kim amie cũng chỉ trên dưới một năm thôi, sao có thể đau tới như vậy?
_____
up hai chap trong đêm mng có chán khom? huhuhu