61.

531 36 46
                                    

nhiều tháng sau, mối quan hệ của cả hai cũng cứ thể mà tiến triển rất tốt, cũng có vài lần cãi nhau, nhưng lần nào hoseok cũng nhanh chóng xuống nước, rồi kim amie mít ướt mà xin lỗi, tình cảm cứ vì vậy mà ngày càng tăng cao.

không hề có dấu hiệu giảm dần.

hội bạn cũng lâu lắm rồi mới tụ hợp được đầy đủ, nhưng đầy đủ thì không phải, vẫn thiếu một người quan trọng..

jung hoseok khẽ cười buồn.

"nào, hôm nay nâng ly chúc mừng park jimin được thăng chức nhá."

"chúc mừng!!!!!"

"hôm nay chơi tới bến đi, ngày mai chủ nhật mà lo gì."

eunhee, người có tửu lượng yếu nhất nhì trong nhóm vội giơ ngón cái lên.

"đồng ý đồng ý!!!"

amie cũng vui vẻ giơ ngón cái theo.

"em cũng đồng ý đồng ý."

hai chị em có tửu lượng kém nhất hội bạn vui vẻ đập tay với nhau trước ánh mắt rất là phán xét của mọi người.

"hai người sung nhất lại say trước nhất đây sao?"

kang eunhee bĩu môi, nói:

"chị đây đô bất tử nhá."

kim namjoon cười khúc khích:

"đô bất tử nôn bất tỉnh luôn."

"yahh.."

taehyung lập tức chặn lại, đưa ly rượu đến miệng cô.

"thôi nào đại ca, húp đi cho bận miệng."

ai nấy đều bật cười nắc nẻ, rồi đột nhiên taehyung hỏi:

"có ai tính kết hôn chưa?"

eunhee thở dài, nói:

"chị gần ba mươi rồi mà thằng bạn mày vẫn còn trẻ trâu chán, cưới sinh gì giờ này?"

park jimin đơ ra, trẻ trâu?

park jimin quyết ghim hận trong lòng, bị trêu chọc vẫn im lặng, rồi hoseok quay qua taehyung hỏi:

"thế mày định khi nào cưới vợ?"

taehyung cũng thở dài, giơ năm ngón tay lên, trưng ra bộ mặt bất lực.

"không biết chọn em nào trong năm em đó nữa."

lập tức bị jung hoseok đánh một cái.

"bớt có trêu đùa con gái người ta đi."

taehyung xuýt xoa:

"đau ghê, em đùa thôi, em đâu có phải người như vậy, thật ra cũng đang để ý cái em nọ, mà ngặt nỗi, em ấy nhỏ hơn em sáu tuổi, kêu em bằng chú, chê em tuổi già sức yếu.."

"á há há.."

"sau đó em đưa ra bộ mặt bảnh trai này nè, em nói 'đừng gọi anh bằng chú, bởi anh có già đâu, tuổi bọn mình cách nhau chỉ bằng nửa con giáp, hẹn hôm nào trời mát, đụng một phát xem sau, nếu mà nó không vào thì gọi anh bằng chú, nếu mà nó có vào thì gọi chú bằng anh' xong cái ẻm chửi em biến thái rồi bỏ đi luôn."

"á haha hahahahahahaha.."

park jimin cùng kim namjoon cười phá lên thích thú, rồi đột nhiên jung hoseok đựt mặt ra, nhỏ hơn sáu tuổi đã chê già rồi? anh hơn amie tận bảy tuổi thì sao đây?

kim amie để ý vẻ mặt của anh, rồi cười khúc khích, thì thầm:

"chào chú."

jung hoseok gằn giọng, sau đó nhìn đi chỗ khác.

cả hội bạn nói chuyện rôm rả, uống cũng rất nhiệt tình, và người say trước cũng đương nhiên là kang eunhee.

"không say là không về nha."

namjoon ngồi chéo chân, khinh bỉ nhìn eunhee.

"ừm cậu say rồi thì về đi."

eunhee lườm liếc, sau đó giơ nắm đấm lên:

"coi chừng á nha."

mãi chơi đến một lúc sau, đồng hồ điểm mười giờ rưỡi, ai nấy trở về, kim amie cùng jung hoseok hôm nay đều không quá xĩn, em còn một chút tỉnh táo để trêu chọc anh.

"chú ơi."

"trêu anh đó hả?"

"chú ơi, chú dễ thương quá đi."

"nào!"

"chú ơi chú à!"

lên xe rồi, kim amie ngồi phía sau vẫn mãi trêu chọc không ngừng, jung hoseok cười khổ, cũng không nói gì thêm, nhưng kim amie thánh nhây lại cứ mãi trêu chọc cho đến tận nhà.

tháo giày ra, em nhảy lon ton đến phòng tắm, luôn miệng kêu:

"chú hoseok đẹp trai, chú hoseok tuổi già, sức yêu, chú hoseok!!"

đánh răng tắm rửa xong, em trở vào phòng, trên người là bộ quần áo ngủ màu hồng ngắn gọn thoáng mát.

thấy anh đang lấy quần áo chuẩn bị tắm, lại tiếp tục:

"chú hoseok, chú hoseok ơi, chú hoseok già yếu, chú.."

lời nói cư nhiên bị người nọ trực tiếp cướp đi.

trong khi em vẫn đang mãi mê trêu chọc thì anh đã đứng dậy tiến đến gần rồi ôm eo kéo em lên, một phát kéo em vào nụ hôn sâu, nụ hôn ướt át đậm chất người lớn, jung hoseok đã kinh nghiệm đầy mình thì kim amie vẫn chưa thể theo kịp tốc độ này.

dù cho đôi môi bị cắn mút đến sưng tấy, dù cho khoang miệng bị khám phá đến loạn lên, dù cho có chuyện gì, em vẫn rất yêu người đàn ông đang nhiệt tình, điên cuồng quấn lấy mình.

đôi tay bắt đầu sờ soạng cơ thể nhỏ nhắn, làn da mịn màng tiếp xúc trực tiếp với làn da khô ráp của người đàn ông gần ba mươi, sự kích thích đến với amie, em kêu lên một tiếng kiều diễm trong cổ họng, vừa nhỏ nhẹ, vừa quyến rũ, giống như đang câu dẫn jung hoseok vậy.

nụ hôn dời xuống cổ, rồi xuống xương quai xanh, mút mát ướt đẫm, rồi để lại biết bao nhiêu dấu vết đánh dấu chủ quyền, trong đầu chợt nhớ đến cái hôm em mở miệng chê anh già vào nhiều tháng trước, liền muốn trả thù mà cắn vào cổ em một cái.

"aa đau.."

"để xem hôm nay ông chú già yếu này sẽ làm amie quằn quại như thế nào đây."

em nghe tiếng cười thích thú ấy, bản thân cũng đã dần mất hết kiểm soát.

jung hoseok tiếp tục nụ hôn, rồi ôm chặt em, từng chút âu yếm, từng bước từng bước đi đến giường ngủ, đẩy ngã cả hai xuống mặt nệm êm ái.

amie biết mình không thể chối từ, vì gì em cũng chẳng muốn chối từ nữa, ngoan ngoãn để anh dẫn dắt mọi chuyện.

anh cúi người hôn em rất lâu, đôi tay bắt đầu lần mò cúc áo.

nhưng chỉ trong một vài giây tỉnh táo còn sót lại, em vội vàng nắm chặt tay anh..







________

=))))))))))) hmm

Hàng Xóm || HoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ