Magkasama kami ni Maxine ngayon. Nasa city kami nag hahanap ng pasalubong. Si Mike naman ay sumama sa tito ni Wyatt may ichecheck daw sila. Si Wyatt ay kailangan daw ng mom niya kaya kahit ayaw niya sumama don pinilit ko pa din.
"Epal talaga yung Ashley no? Kita mo kagabi nung tinatarayan ka ng Mom ni Wyatt, ngiting ngiti siya." Sabi ni Maxine.
"Hmmm, hayaan na lang natin siya. Ang sabi ni Wyatt family friend daw nila yun sila Ashley."
Matapos ang eksena kagabi ay dumiretso nako sa kwarto at natulog. Di ko masyadong dinamdam ang nangyari, feeling ko natural lang naman na ganon kasi nag iisang anak niya si Wyatt, kaya ako nalang ang iintindi.
Mabilis na tumakbo ang oras at eto na nga New Years Eve na. Ang sabi ni Angkong, Wyatt's lolo, di daw sila masyadong engrande mag celebrate ng New Year kasi may Chinese New Year pa daw. Pero kung hindi pa ito engrande, paano na lang sa Chinese New Year??
Napakadaming pagkain sa mesa, ang mga regalo ay naka tabi sa isang mesang napakalaki din. Buti na lang at namili kami kahapon ni Maxine kahit hindi naman daw kami obligado dahil bisita kami.
Ang dami ding pailaw, parang fiesta.
"Bessy, nag uumpisa na mag ingay." Tumango lang ako. 7PM na kasi, nasa may grand alley kami kung saan mag daraos ng New Year, grabe may mga media pa talaga na mag cocover. Ganon ba sila kasikat?
Dahil sa nakikita ko ngayon, dito ko masasabi na magkaiba kami ni Wyatt. Sobrang magkaiba. Di ko alam na ganito karangya ung buhay niya.
"Hey, sorry I was with Dad." Bati niya at hinalikan ako sa sentido. Agad ko namang niyakap ang kanang braso sa bewang niya. Naiilang pa din kasi ako sa mga tao dito.
"It's fine."
"Let's eat?" Tanong niya. Tumango lang ako. Naging close na ni Mike ang tito ni Wyatt, dahil nga din sa lawyer si Mike ang dami niyang tinanong about legalities sa business sa pinas.
Tahimik lang ang dad ni Wyatt, siguro dun niya nakuha yung pagiging misteryoso at compose, maging ang pasensya siguro ay doon din. Sa kanyang ina naman niya nakuha ang ilong, mata, at ang confidence.
"When are you gonna get married?" Lahat ay napatingin sa gawi ni Angkong dahil di namin alam kung sino ang kinakausap niya.
"You two, when?" Turo niya samin, napalunok ako. Mukhang hindi din nagustuhan ng mommy ni Wyatt dahil pahagis niyang binagsak ang kubyeryos na kingulat ng ilan sa tabi niya.
"We're not in a rush, Angkong. But we're getting there." Sagot ni Wyatt. Ngumiti naman ako at tumango bilang pag sang ayon.
Buti na lang ay hindi na muling nabuksan ang usaping yon. Mas nakaka kaba pala talaga pag kompleto na ang pamilya niya. Maging ang mga kapatid ng Mommy niya ay nandito at sobra sila kung maka head to foot sakin, ngingitian ko na lang.
Malaking pasasalamat ko din na nandidito si Maxine dahil may nakakausap ako.
"Our first new year together." Bulong niya sakin habang nag kacountdown na. Nakayakap siya sa likod ko.
"3...2...1... Happy New Year." Sigaw nila at hinarap ako ni Wyatt, hinalikan ng mabilisan.
"Happy New Year, Babe!"
"Happy New Year!"
Nag batian ang lahat, syempre tinarayan padin ako ng Mom ni Wyatt.
Ngayon din aalis sila Maxine at Mike papuntang Chengdu, bibisita sila sa baby niya. Susunduin na lang namin sila doon sa January 2. Nag paalam na ko kila Mike at Maxine.
3AM na ng maka akyat si Wyatt sa kwarto, nakipag inuman pa kasi siya sa mga pinsan at tito niya. Grabe iba talaga ang mga mayayaman pag nag uusap puro stocks and business. Di na rin ako nag tagal dun kaya nauna akong umakyat.
"Bat gising ka pa?" Tanong niya. Pulang pula ang mukha niya. Inangat ko ang paningin ko mula sa cellphone.
"Camilla called. She's enjoying in SG." Sagot ko.
Tumabi siya sakin at siniksik ang ulo sa leeg ko.
"Are you drunk?" Tanong ko na napailing siya.
"I'm just here to ask for your payment." Napalingon akong agad kaya nabagsak ang ulo siya sa hangin.
"Anong payment?" Tanong ko, pero hindi siya sumagot.
"Huyyyy." Pangungulit ko.
"Wag na, nakalimutan mo na eh." Tumayo siya at nag lakad papuntang CR.
Tss, ang tampuhin talaga kahit kailan. Nilapag ko ang tablet at sinundan siya sa CR.
Nagulat ang mata ng makita ko, pero hindi nagbago ang posisyon niya. Naka higa siya sa tub na punong puno ng bula.
"Mine if I join you?" Tanong ko ngiti lang ang sinagot niya at sapat na yun para sakin.
Dahan dahan akong nag hubad sa harapan niya, ang kaninang namumula mula niyang pisngi ay para ng kamatis sa sobrang pula. Lumapit ako at sumampa na sa tub.
Pinag mamasdan niya lang ako na para bang sinusuri kung anong gagawin ko.
"Let's change the rules, instead of me doing anything I want, let's change it to you doing anything you want to me." Napalunok ako at parang na estatwa sa sinabi niya. Unang beses to na ako ang mangunguna.
Sobrang lalim ng mga tingin niya. Ngumiti ako at agad na hinawakan ang alaga niya at pinaglaruan. Napapapikit pa siya at papatingin sa taas.
I let him cup my right boob, but when he tried to reach it using his tongue I refused and teased him. Inalis niya ang mga bula sa itaas namin kaya mas nakikita niya ang katawan ko.
"Let's go to the shower." I whispered agad din naman siyang tumayo para paunlakan ako.
Paulit ulit niya akong nahihipnotismo sa katawan at titig niya. Nang makarating kami sa shower ay agad kong binuksan ito. I immediately grab his lips using my lips. Dahan dahan ko siyang hinalikan pababa, hanggang marating ko ang alaga niya. This time I sucked it real hard, real deep. I heard him moan twice, ahh music to my ears!!
I want him to cum inside my mouth so I didn't stop until he reached his climax at ng lumabas na nga ay nilunok ko ito. Another first time, he was stunned. He looked at me with disbelief and amazement at the same time.
"Shit, Zen. Why did you do that?"
"Why? Don't you like it?" May pangamba akong sabihin niyang oo.
"Baka hanap hanapin ko, fck that was so good. Fcking goo--." Hindi ko siya pinatapos at hinalikan ko na siya. Nasasabik na halik na kanina ko pa gustong gawin.
The taste of alcohol is lingering, nakaka adik ang amoy niya. Nalalasing ako sakanya. He took control and kissed me aggressively. He then went to my left boobs and sucked it. I moaned. He really knows how to make me feel good, fvk Wyatt I want more!!
He continued to play with my boobs, I opened the shower again and he went down to kneel and kiss my pearl.
"Ahh, uhhh." I'm trying not to make a sound but it was so good. He's kissing it, and sucking it. Shit, I think I'm gonna come.
After that scene in the bathroom, we fell asleep. Nagising akong wala siya sa tabi ko. Pag check ko mg orasan ay 1 PM na. Bumaba ako at nakita kong nag uusap silang 4, si Angkong, his dad and mom. Sumilip ako para at nag tago sa may gilid.
Ang totoo ay hindi ko alam kung bat ko ginagawa yun, di ko din naman sila maiintindihan.
"If you won't marry her next month, I will force you to marry Ashley." Sabi ni Angkong kay Wyatt. Himala at nag English siya. Inis na inis naman ang mukha ng mom ni Wyatt.
Nag salita siya in Chinese at di ko maintindihan. Kaya lumabas na lang ako at nag panggap na kakababa pa lang.
BINABASA MO ANG
Corporate Affair (Completed)
Romantik"I'm sorry, but my client will not settle." Boses na ng galing sa kanyang likuran, agad naman siyang lumingon. "I knew it was you." Umupo ang matipunong lalaki sa harap ni Briella. "Any way, if you're client don't want to settle then why am I here?"...