WARNING: SPG - MAY CONTAIN MORE SERIOUS TOPIC AND THEME.
BRIELLA
It's Saturday. I woke up in Wyatt's bed, pero wala siya sa tabi ko. Ayoko munang tumayo tinatamad akong gumalaw o kumilos. Sobrang napagod ako buong linggo kaya gusto ko muna mag pahinga.
"Babe, breakfast is ready." Sigaw niya galing sa labas ng pinto. Hindi ako sumagot dahil gusto ko pa talagang humiga higa dito.
Binuksan niya ang pinto at umupo sa may paanan ko.
"Babe, let's eat. It's not healthy to skip breakfast." Nag pout ako, ayoko pang tumayo.
"You know what's healthy?"
"Hmmm?"
Lumapit ako sakanya at bumulong. "Morning sex is healthy." Tumayo siya, at sinarado ang pinto natawa naman ako.
"Forget about breakfast." Tinanggal niya ang pang ibabaw na damit niya. I was just joking pero eto na tayo.
Lumapit siya naputol ang pag tawa ko ng hinalikan niya ako. He took one condom inside his bedside drawer. He lifts me up slightly and I feel the condom brush against me.
He moans as I started to move my hips slowly, nanatili akong nakapikit.
"We can do this every morning babe." He said in his raspy voice. Hindi ako sumagot, or hindi ako makasagot dahil sa nararamadaman ko sa loob ko.
He kissed my neck and cups one of my breast then his kisses went down to the other breast while he's cupping the other one.
"Wyatt." I called out his name in pleasure. Now I'm breathing hard, ilang beses din ako napalunok.
"I'm close babe." Tumango ako, I am too. Hindi ko naisatinig dahil para akong nauubusan ng lakas.
"I'm fucking close." Muling bulong niya. His voice is such a turn on!
"Wyatt, ahhh." I try not to moan but I failed. He kissed me roughly before he thrust faster and I tried to pick up the speed until we both finished.
Kinarga niya ako papuntang CR at hiniga sa tub na may laman ng tubig at may bubbles na din.
"When did you prepare this?"
"Pag gising ko, it was supposed to be used after breakfast." Ngumisi siya.
Matapos niya akong nilapag ay nagpunta siya sa shower. He's naked and I feel like I'm watching a show.
"Do you like the view?" Pang aasar niya. I rolled my eyes, nag kunwari pa akong busy sa mga bula pero bumabalik sakanya ang paningin ko.
He's tall, muscular, and has a perfect physique. Well, for me. Baka ganon talaga ang lahi nila dahil maging si Kat Aquino, Abby, Isabelle, at Nicholas ay magaganda ang hubog ng katawan.
Why is he taking a shower? Aalis ba siya? It's saturday for heaven's sake, ano na namang gagawin niya?
Di ko namalayan na nakatingin lang ako sakanya habang nag sshower siya, bumalik lang ako sa katinuan ng patayin niya ang shower at lumabas sa glass door. Huminto pa siya sa harapan ng tub.
"You're drooling Babe." Sabi niya at agad na umalis ng Bathroom.
Am I? Psh, ang yabang. Napangiti ako marahil dahil sa kilig. Tumayo na ako at nag shower na rin. Matapos ay nag bihis para kumain ng breakfast.
"Aalis ka?" Tanong ko.
Naka jogging pants lang siya sa pang ibaba at topless.
"Ha? No. Tara let's eat." Gumaan ang pakiramdam ko ng makompirma kong hindi siya aalis at mananatili lang kami dito.
BINABASA MO ANG
Corporate Affair (Completed)
Storie d'amore"I'm sorry, but my client will not settle." Boses na ng galing sa kanyang likuran, agad naman siyang lumingon. "I knew it was you." Umupo ang matipunong lalaki sa harap ni Briella. "Any way, if you're client don't want to settle then why am I here?"...