Chapter 11: Unlucky chosen ones

106 16 1
                                    

Chapter 11: Unlucky chosen ones

~

"Have you seen the matter sexy today?" I frowned at nag angat ng tingin sa kanya na nasa gilid ko.

"What's the matter sexy?"

He have his infamous sly smile again, "Aww, i'm fine. How bout' you?" Inismiran ko lang naman siya pero tumawa lang siya. May ganern pang nalalaman, tsssh! (=_=)

"See this cup?"

"Ahuh."

"This is my cup of care.." Kinuha ko yun at pinakita sa kanya yung kabuuan nun. Tinaasan niya lang ako ng kilay.

"Oh, look it's fucking empty!" I sardonically said and rolled my eyes.

Binalik ko na muli ang atensyon ko sa phone ko na ang pakay ay pagsasaliksik sa pinapagawa sakin ni Ps. Regarding dun sa transaction between our school, Quantum High at sa Atom University, remember?

And yes, i've found my phone. Nasa sc room nga! Buti nalang..

"Naramdaman mo ba yun?"

"What now?"

"Was that an earthquake or did you just rock my world?"

"What the heck are you saying? Manahimik ka nga dyan! Baka gutom lang yan, tsk!"

Ay! Maalala ko nga pala.. nakita ko 'tong' lalaking 'to doon sa Abomb Casino e!

What is he doing there? Hindi kaya may alam siya? Sus, pwede naman magtanong diba Cee? Oo nga, oo nga! Ugh! Pansin ko nitong mga nakaraan, napapadalas na ang pagkausap ko sa sarili ko! I don't know if that's a good sign or.. not.

"Ommmmpppasdfghijkl!" Whut the hell! WHUT THE HEEEEEEEELLLLLLLL!

What did he just put in my lips? Scotch tape? What? Aaaaargh!

I throw dagger stares at him! If looks could kill, he'll be dead meat for sure! Double dead, more likely!

I tried removing 'the thing' but hell! I just couldn't! Anak ng! Sobrang dikit nito at tiyak ang sakit kapag ginalaw mo para alisin ito. Ano bang naisip niya at dinakit niya 'to saken? ANOOOOO? ANOOOOOO!

"Mmmasdfghijkl!" Walanjong lalaki! I closed the distance between us pero too late, nakatayo na siya agad bago ko pa mahambalos!

"How many times did i tell you to stop cussing, huh? That's what you get! Tssss." What? Look who's talking!

Hinabol ko siya at nilibot ang mga mata ko sa sa office ni Ps na pwedeng maging sandata sa kanya. Ayun! May feather duster. Pwede na siguro 'to!

"Too slow.." Pang aasar pa niya! Whut the hell!

Gusto kong magsalita pero hindi ko magawa, hindi ko matanggal tanggal yung bagay na nakadikit sa labi ko! A-ano ba kasing-- Aaaaaaaargh bwiseeeeeeeeeet!

"You wanna say something? C'mon.. spill!"

"Oh i forgot, you can't! HAHA!"

Napahinto ako..

dati naman hindi ako nagpapadala sa mga ganito ah? Kalmado ako lagi, minsan hyper pero not to the extent na pumapatol ako sa mga kahibangan na gaya nito-- Ibig kong sabihin, yung madaling maasar ba! Ganun! Lagi nalang akong pikon! Tsk! Kadalasan kasi na nakikisakay pa ko pero ngayon.. iba e!

Something's different.. and i'm bothered.

I abruptly removed the thing on my lips at dama ko ang sakit nun pero pakiramdam ko ay manhid ako sa pain na yun. Ewan ko kung bakit? Baka kasi hindi ako 'to! Di na yata ako si ako! (-_-") That type where i'm physically present but mentally and spiritually absent? WHATEVEEEEEEER!

When love bleeds redTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon