Chapter 24.2

44 12 7
                                    

Chapter 24.2

~

COVEN'S POV

I heard how they're being reminded by their teacher to be back after thirty minutes as i walked passed by them. Tinanaw ko siya na humiwalay sa mga kasama't pumunta kung saan. Aba't!?

At saan naman pupunta ang babaeng 'yun? Aaaargh napakatigas ng ulo kahit kelan! Kaya naman sinundan ko na siya!

You go your way? I'll go your way too!

Nagsisigaw siya ng makita ako. What the fuck? Kaya naman hinawakan ko ang braso niya para kalmahin sana siya which i think is a wrong move because she just scream even louder! Natawa ako ng nag sign of the cross pa siya sa harap ko na para bang isa akong kampon ng kung ano! HAHAHA! Crazy woman!

Patuloy parin ako sa pagtawa pero nung nakita kong sinubukan niyang iamba ang kamao niya saken ay sinalo ko ito ng kamay ko at sinandal siya sa puno. Halos manghina ako ng maramdaman ko ang titig niya sa mukha ko waring pinag aaralan ito. Damn damn girl!

I was taken aback when she banged my head with hers! Fuck shit? That hurts! And if i feel that way, she sure is too! So so stubborn! Then she ran but of course being her accident prone self, she stumbled and almost broke her feet.

"Lumayo ka nga, kahit kailan malas ka! Pag nakikita kita lagi nalang may nangyayaring masama!" That's what she told me.

What? I haven't done anything wrong! Why the hell would she blame me?

I carried her since it's about time she should've eaten their lunch. Hindi siya dapat magpagutom lalo na't ang payat payat niya na! Nagreklamo pa siya pero hindi ko na ito binigyang pansin pa.

I could've just kiss her just to shut her up! Good thing she already shut her rants out.

"Saan ka ba kasi nanggaling kanina?"

"Nang chicks ka lang siguro noh!?"

"Ano, kamusta naman?"

"Ano palang nangyari dyan sa mukha mo, bakit may bangas?"

"Uyyyy, ikaw ha! Sigurooooo--"

"Stop it, Nike." Kung ano ano na naman sigurong lumot ang naiisip ng isang 'to. Tsssss.

"Mate, napasa ko na yung gawa natin."

"A-anong ginawa natin? May ginawa tayo Deim? May nangyari? Kailan? Saan? Lasing siguro-- ouch!"

"Tangina mo, ano ano na naman naiisip mo a!"

I rested my chin on my palm and just watched her. She's busy with her team mates and constantly laughing. But when she caught my stare she just raised her brows.

Fuck, can't you just laughed at me too? I mean laugh with me. Oh god! Whatever!

"I spotted a chick, mate."

"Yeah me too."

"But not your ordinary girl."

"What? So you mean to say she'd got this pair of wings, or a tail or a fangs, or a whatever?"

"Aish! You idiot! Ano ba Nike, ano ba talagang laman niyang utak mo? O kung may utak ka nga? Ha? Tsk!"

"Maybe just polluted with green stuffs, Deim."

"E ano ka pa Sy? You're too stiff for pete's sake! Still searching for your childhood sheez!"

"So what?"

When love bleeds redTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon